Phép Thuật Tình Yêu - Mon Garn Bandan Ruk Việt Sub (2019)RSS Phép Thuật Tình Yêu - Mon Garn Bandan Ruk Việt Sub (2019)
Phép Thuật Tình Yêu - Mon Garn Bandan Ruk
Diễn viên: Attapanyapol Poolaphat, Jayda Saranya, Maylada Susri
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: CH7 là một trong những đài có tiếng và tầm ảnh hưởng lớn nhất tại thị trường điện ảnh Thái Lan, không chỉ có tiềm lực tương đối mạnh mà đài còn thường xuyên cho ra mắt những sản xuất chất lượng. Và Mon Garn Bandan Ruk là một ví dụ rất đáng để nhắc đến, đây là dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá vào hè này và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.
Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My Destiny.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Bie Sukrit Wisedkaew,Charebelle Lanlalin

Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Nếu cuộc sống thật sự tồn tại số phận, thì sự bắt đầu giữa tôi và anh có đúng là Định Mệnh hay không?". Wanida (Esther) là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống ngày nay. Với cặp mắt kính dày cộm, ngoại hình cực kì phổ thông, tính cách vô cùng thật thà... Wanida thường xuyên được các đồng nghiệp trong công ty "hỏi thăm" với cách mà không ai muốn.

Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu Yêu Anh Lần Nữa: I Have A Lover.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Ji Jin Hee,Park Han Byul,Lee Kyu Han

Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu Yêu Anh Lần Nữa: I Have A LoverThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 50/50)

Hae-Gang (Kim Hyun-Joo) là một nữ luật sư thành đạt nhưng như thế vẫn chưa thoả mãn tham vọng của cô, chính vì lẽ đó mối quan hệ của cô với chồng - Jin-Eon (Ji Jin-Hee), ngày càng xấu đi. Trong khi đó, Jin-Eon đã gặp gỡ với Seol-Ri (Park Han-Byul) khi họ học chung lớp cao học, cô có cá tính rất giống với vợ anh khi trước.

Thủ Tướng Khi Yêu Prime Minister And I.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoona,Yoon Si Yoon

Thủ Tướng Khi Yêu Prime Minister And IViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Prime Minister Is Dating nói về câu chuyện tình giữa Thủ tướng và một phóng viên trẻ đang làm nhiẹm vụ thu thập tin tức về vị Thủ tướng này. Nhận vật Yoona đảm nhận là một nữ phóng viên 28 tuổi, còn Lee Bumsoo sẽ đóng vai một vị Thủ tướng trong độ tuổi 40, là nguyên thủ trẻ tuổi nhất quốc gia.

Đường Chân Trời Skylines.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoona,Yoon Si Yoon

Đường Chân Trời SkylinesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

kể về một nhà sản xuất hip-hop bị cuốn vào thế giới bạo lực của băng nhóm tội phạm có tổ chức khi hãng thu âm mà anh ta ký hợp đồng đã trở thành trung tâm của một doanh nghiệp ma túy chết người.

Unknown2020-04-26 10:55:07

Phép Thuật Tình Yêu - Mon Garn Bandan Ruk Việt Sub (2019)

ch7 là một trong những đài có tiếng và tầm ảnh hưởng lớn nhất tại thị trường điện ảnh thái lan không chỉ có tiềm lực tương đối mạnh mà đài còn thường xuyên cho ra mắt những sản xuất chất lượng và mon garn bandan ruk là một ví dụ rất đáng để nhắc đến đây là dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá vào hè này và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giảphép thuật tình yêu,xem phim phép thuật tình yêu,download phép thuật tình yêu,xem online phép thuật tình yêu hd,xem phép thuật tình yêu nhanh,tai phim phép thuật tình yêu,mon garn bandan ruk,xem phim mon garn bandan ruk,download mon garn bandan ruk,xem online mon garn bandan ruk hd,xem mon garn bandan ruk nhanh,tai phim mon garn bandan ruk,attapanyapol poolaphat,jayda saranya,maylada susri