Phi Hổ - Tiger Cubs Chưa Sub (2013)RSS Phi Hổ - Tiger Cubs Chưa Sub (2013)
Phi Hổ - Tiger Cubs
Diễn viên: Tuyên Huyên, Mã Đức Chung, Lâm Gia Hoa
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đội phá án đặc biệt Phi Hổ của lực lượng cảnh sát Hồng Kông, họ có nhiệm vụ chống khủng bố, giải cứu con tin, và các tội phạm được coi là nguy hiểm mà cảnh sát bình thường không thể giải quyết nổi. Những thành viên đều có năng lực xuất sắc riêng
Onyankopon おにゃんこポン

Onyankopon おにゃんこポンChưa Sub Năm: 2017

Onyankopon watched over people long ago, but one day an old woman accidentally hit Onyankopon in the head with a mallet while mashing yams. Since then, Onyankopon has been nervous about greeting people directly, and so sends subordinates to speak to them and solve their problems. He will use Afrobeat and dance to help Japanese high school girls with problems such as dieting, love, and cramming for exams.

Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure Island

Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure IslandChưa Sub Năm: 2018

Sau khi chạy thoát khỏi đám hải tặc, nhóm bạn Nobita tình cờ gặp cậu bé Flock trôi dạt trên biển cùng con vẹt robot tên Quiz. Flock vốn là một thợ cơ khí vừa trốn thoát khỏi tàu của lũ hải tặc, cậu biết được bí mật quan trọng của hòn đảo kho báu! Liệu Nobita cùng những người bạn có thể giải cứu Shizuka khỏi tay bè lũ hải tặc xấu xa và khám phá ra bí mật ẩn giấu trên hòn đảo kho báu đang ngủ yên hay không!?

Chiến Tranh Băng Đảng Sonatine.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Aya Kokumai,Tetsu Watanabe

Chiến Tranh Băng Đảng SonatineChưa Sub Năm: 1993

Một nhóm yakuza từ Tokyo được cử đến Okinawa để giúp giải quyết một vụ xung đột giữa các băng đảng với nhau. Cuộc chiến ngày càng leo thang và vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Chú Chó Scooby Doo Where Are You.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Aya Kokumai,Tetsu Watanabe

Chú Chó Scooby Doo Where Are YouChưa Sub Năm: 2009

Scooby-Doo Là con chó nhân vật chính. Nó là một loại chó Đan Mạch. Hài hước , vui nhộn , tham ăn và sợ ma. Noville " Shaggy " Rogers.Chủ nhân của Scooby-doo. Hay đi cùng Scooby-doo. Cậu ta là người khá vui nhộn, tham ăn. Là người cao và gầy nhất nhóm. Cậu mặc một chiếc áo màu xanh lá cây, quần màu nâu.

Unknown2020-06-08 17:43:19

Phi Hổ - Tiger Cubs Chưa Sub (2013)

đội phá án đặc biệt phi hổ của lực lượng cảnh sát hồng kông họ có nhiệm vụ chống khủng bố giải cứu con tin và các tội phạm được coi là nguy hiểm mà cảnh sát bình thường không thể giải quyết nổi những thành viên đều có năng lực xuất sắc riêngphi hổ,xem phim phi hổ,download phi hổ,xem online phi hổ hd,xem phi hổ nhanh,tai phim phi hổ,tiger cubs,xem phim tiger cubs,download tiger cubs,xem online tiger cubs hd,xem tiger cubs nhanh,tai phim tiger cubs,tuyên huyên,mã đức chung,lâm gia hoa