Phi Thiên Vũ: Trái Tim Dưới Lưỡi Kiếm - Shinobi: Heart Under Blade Thuyết Minh (2005)RSS Phi Thiên Vũ: Trái Tim Dưới Lưỡi Kiếm - Shinobi: Heart Under Blade Thuyết Minh (2005)
Phi Thiên Vũ: Trái Tim Dưới Lưỡi Kiếm - Shinobi: Heart Under Blade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về tình yêu giữa hai ninja Oboro và Gennosuke thuộc 2 đại gia tộc đối địch nhau vào thời kỳ shogun Tokugawa nắm thực quyền ở nước Nhật. Vì muốn giữ hòa bình cho hai bên nên tổ tiên của Oboro và Gennosuke đã cùng lập một hiệp ước.
Phá Gia Chi Tử Prodigal Son.Diễn Viên: Nguyên Bưu,Biao Yuen,Ching Ying Lam,Sammo Hung Kam Bo

Phá Gia Chi Tử Prodigal SonViệt Sub Năm: 1981

Một bộ phim rất hay về quyền vương Lương Tán từ lúc là một thiết gia ngỗ nghịch cho đến khi gặp Lương Nhị Tỳ và Hoàng Hoa Bảo, sau một thời gian dài khổ luyện, ông đã đạt được những tinh hoa nhất của Vĩnh Xuân quyền và không có đối thủ tại Phật Sơn. Có thể nói Lương Tán là người đã đưa Vĩnh Xuân lên đỉnh cao trước khi Diệp Vấn đưa Vĩnh Xuân ra ngoài thế giới. Bộ phim đã thể hiện rất nhiều những kỹ thuật đỉnh cao cao của Vĩnh Xuân và được đánh giá là một trong những bộ phim thành công nhất về

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge Match.Diễn Viên: Robert De Niro,Sylvester Stallone,Kim Basinger

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge MatchViệt Sub Năm: 2013

Trong phim hai ông già của Hollywood là Sylvester Stallone (sinh năm 1946) và Robert De Niro (sinh năm 1943) sẽ có một cuộc quyết chiến trên võ đài. Grudge Match là tác phẩm có đề tài về quyền Anh, mà cả Sylvester Stallone lẫn Robert De Niro đều rất thành công với phim về các võ sĩ quyền Anh nên trận quyết đấu của họ sẽ vô cùng hấp dẫn.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Trung Hoa Anh Hùng A Man Called Hero.Diễn Viên: Dương Cung Như,Ngô Trấn Vũ,Trịnh Y Kiện

Trung Hoa Anh Hùng A Man Called HeroViệt Sub Năm: 1999

Dựa theo 1 bộ truyện tranh võ hiệp của Mã Vinh Thành, bối cảnh đấu thế kỉ 20 phim nói về cuộc đời của Hoa Anh Hùng ( Ekin Cheng ) , sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật. Một ngày cha mẹ anh bị sát hại, Hoa Anh Hùng đã trả thù cho cha mẹ và mang tội sát nhân. Anh đành từ biệt Khiết Du và Sinh Nô, hai người bạn thân và ra đi. Trải qua nhiều sóng gió lưu lạc từ Trung Hoa đến Hoa Kỳ, cùng với những bằng hữu như La Hán, Nguyên Võ ... Anh Hùng đã gặp phải nhiều khó khăn, những kẻ thù

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi MasterViệt Sub Năm: 1993

Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.

Unknown2017-09-19 12:00:36

Phi Thiên Vũ: Trái Tim Dưới Lưỡi Kiếm - Shinobi: Heart Under Blade Thuyết Minh (2005)

nói về tình yêu giữa hai ninja oboro và gennosuke thuộc 2 đại gia tộc đối địch nhau vào thời kỳ shogun tokugawa nắm thực quyền ở nước nhật vì muốn giữ hòa bình cho hai bên nên tổ tiên của oboro và gennosuke đã cùng lập một hiệp ướcphi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm,xem phim phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm,download phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm,xem online phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm hd,xem phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm nhanh,tai phim phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm,shinobi,heart under blade,xem phim shinobi,heart under blade,download shinobi,heart under blade,xem online shinobi,heart under blade hd,xem shinobi,heart under blade nhanh,tai phim shinobi,heart under blade