Phi Vụ 26 - Special Chabbis Việt Sub (2013)RSS Phi Vụ 26 - Special Chabbis Việt Sub (2013)
Phi Vụ 26 - Special Chabbis
Diễn viên: Akshay Kumar, Manoj Bajpayee, Anupam Kher
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.
Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1Thuyết Minh Năm: 1997

Johnny Rico, Dizzy Flores, Carmen Ibanez học cùng một trường cấp 3 ( high school ). Cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm. Sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự. Đùng một cái, chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra, loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹp.

Hành Động Vượt Ngục Breakout Brothers.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Hành Động Vượt Ngục Breakout BrothersThuyết Minh Năm: 2020

Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: Chaos.Diễn Viên: Jason Statham,Ryan Phillippe,Wesley Snipes

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: ChaosViệt Sub Năm: 2005

Angelica và Emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động. Tin vào lời nói của một người đàn ông, hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ. Rơi vào tay một băng côn đồ, hai cô gái bị truy đuổi, hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạo.

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape Plan.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Arnold Schwarzenegger,50 Cent

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape PlanThuyết Minh Năm: 2013

Dù chưa đạt đến độ căng thẳng như Prison Break, trong khuôn khổ bộ phim dài hơn một tiếng rưỡi, Escape Plan (tên Việt là Vượt ngục) vẫn đủ sức làm thỏa mãn phần đông khán giả bởi tính giải trí cùng sự xuất hiện của hai ngôi sao lừng lẫy một thời là Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger.

Unknown2016-01-04 15:34:13

Phi Vụ 26 - Special Chabbis Việt Sub (2013)

dựa trên một câu chuyện có thật ở ấn độ phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980 không chỉ loại trừ những thứ trên nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của fbi cán bộ thuếphi vụ 26,xem phim phi vụ 26,download phi vụ 26,xem online phi vụ 26 hd,xem phi vụ 26 nhanh,tai phim phi vụ 26,special chabbis,xem phim special chabbis,download special chabbis,xem online special chabbis hd,xem special chabbis nhanh,tai phim special chabbis,akshay kumar,manoj bajpayee,anupam kher