Phi Vụ Cuối Cùng (Kẻ Phản Bội) - The Italian Job Việt Sub (2003)RSS Phi Vụ Cuối Cùng (Kẻ Phản Bội) - The Italian Job Việt Sub (2003)
Phi Vụ Cuối Cùng (Kẻ Phản Bội) - The Italian Job
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim kể về kế hoạch trả đũa hoàn hảo của một băng trộm toàn các nhân tài: thiên tài mở khóa, tay lái siêu hạng, trùm hacker, kỹ sư cháy nổ... dưới sự chỉ đạo của một chuyên gia chiến lược.
Tên Tội Phạm Khét Tiếng Fantomas.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Tên Tội Phạm Khét Tiếng FantomasViệt Sub Năm: 1964

tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.

15 Phút 15 Minutes.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Burns,Kelsey Grammer

15 Phút 15 MinutesViệt Sub Năm: 2001

15 phút là một bộ phim hình sự với tiết tấu nhanh và dồn dập. Phim nói về cuộc truy đuổi của 2 thanh tra cảnh sát cừ khôi nhất New York theo dấu 2 tên sát thủ hàng loạt đến từ Châu Âu. Robert DeNiro chứng tỏ ông vẫn còn rất phong độ qua bộ phim đầy kịch tính này.

Bóng Ma Tàn Ác Intruders.Diễn Viên: Clive Owen,Carice Van Houten,Izán Corchero

Bóng Ma Tàn Ác IntrudersThuyết Minh Năm: 2011

Một phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, câu chuyện kể về 2 đứa trẻ sống tại hai nơi khác nhau nhưng gặp cùng một người bí ẩn, câu chuyện lớn lên khi cha mẹ chúng gặp điều tương tự.

Ông Trùm Phía Sau A Or B.Diễn Viên: Vanessa Kirby,Thure Lindhardt,David Ajala,Tom Mckay

Ông Trùm Phía Sau A Or BThuyết Minh Năm: 2018

Một ngày nọ, Zhong tỉnh dậy một mình trong biệt thự của mình: anh bị nhốt trong phòng ngủ của mình, và cửa sổ đã được xếp lên. Một người gọi bí ẩn thông báo cho anh ta rằng anh ta phải chơi một trò chơi: anh ta sẽ được đưa ra một loạt các lựa chọn không thể giữa một lựa chọn đau khổ A

Unknown2020-07-22 17:26:17

Phi Vụ Cuối Cùng (Kẻ Phản Bội) - The Italian Job Việt Sub (2003)

phim kể về kế hoạch trả đũa hoàn hảo của một băng trộm toàn các nhân tài thiên tài mở khóa tay lái siêu hạng trùm hacker kỹ sư cháy nổ dưới sự chỉ đạo của một chuyên gia chiến lượcphi vụ cuối cùng kẻ phản bội,xem phim phi vụ cuối cùng kẻ phản bội,download phi vụ cuối cùng kẻ phản bội,xem online phi vụ cuối cùng kẻ phản bội hd,xem phi vụ cuối cùng kẻ phản bội nhanh,tai phim phi vụ cuối cùng kẻ phản bội,the italian job,xem phim the italian job,download the italian job,xem online the italian job hd,xem the italian job nhanh,tai phim the italian job