Phi Vụ Kim Cương - Diamond Cartel Thuyết Minh (2017)RSS Phi Vụ Kim Cương - Diamond Cartel Thuyết Minh (2017)
Phi Vụ Kim Cương - Diamond Cartel
Diễn viên: Armand Assante, Peter Otoole, Olivier Gruner
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phi vụ mua bán kim cương giữa hai ông trùm tội phạm bổng đổ bể khi số đá quý đó bị nữ sát thủ Aliya cướp đi. Trên đường trốn chạy bọn xã hội đen cùng tình nhân là Ruslan, quá khứ của Aliya từ từ được hé lộ, và kéo theo đó là những tranh chấp đổ máu để giành lấy kim cương lẫn tình yêu.
Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Dũng Sỹ Ulysses Ulysses.Diễn Viên: David Attenborough

Dũng Sỹ Ulysses UlyssesViệt Sub Năm: 1954

Một bộ phim chuyển thể từ thiên anh hùng ca thứ hai của Homer, nói về những nỗ lực của Ulysses để trở về nhà sau khi kết thúc mười năm chiến tranh.

Unknown2020-03-16 16:06:05

Phi Vụ Kim Cương - Diamond Cartel Thuyết Minh (2017)

phi vụ mua bán kim cương giữa hai ông trùm tội phạm bổng đổ bể khi số đá quý đó bị nữ sát thủ aliya cướp đi trên đường trốn chạy bọn xã hội đen cùng tình nhân là ruslan quá khứ của aliya từ từ được hé lộ và kéo theo đó là những tranh chấp đổ máu để giành lấy kim cương lẫn tình yêuphi vụ kim cương,xem phim phi vụ kim cương,download phi vụ kim cương,xem online phi vụ kim cương hd,xem phi vụ kim cương nhanh,tai phim phi vụ kim cương,diamond cartel,xem phim diamond cartel,download diamond cartel,xem online diamond cartel hd,xem diamond cartel nhanh,tai phim diamond cartel,armand assante,peter otoole,olivier gruner