Phố Tàu - Chinatown Việt Sub (1974)RSS Phố Tàu - Chinatown Việt Sub (1974)
Phố Tàu - Chinatown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.
Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous Men.Diễn Viên: Antti Reini,Peter Franzén,Merja Larivaara

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous MenThuyết Minh Năm: 2012

Con đường nam giới Righteous của Vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ. Ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ. Bộ phim được đạo diễn bởi Engström Anders và Antti Reini vai trò của mình như là Jussi Vares thám tử.

Cuộc Gọi The Call.Diễn Viên: Antti Reini,Peter Franzén,Merja Larivaara

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Vụ Trộm Ngân Khố Coin Heist.Diễn Viên: Alex Saxon,Alexis G Zall,Sasha Pieterse

Vụ Trộm Ngân Khố Coin HeistViệt Sub Năm: 2017

Khi một cuộc khủng hoảng đe dọa phá hủy trường trung học của họ, bốn thiếu niên ấp ủ một kế hoạch táo bạo để quyên góp 10 triệu đô la. Bước một? Đột nhập vào nhà băng Hoa Kỳ...

Tiếng Vọng The Echo.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Tiếng Vọng The EchoViệt Sub Năm: 2008

Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.

Unknown2020-11-03 18:18:34

Phố Tàu - Chinatown Việt Sub (1974)

gia đình hollis mulwray một chủ đất giàu có ở california giả vờ là người vợ evelyn của hollis một kẻ đồng mưu tên ida sessions nhờ thám tử tư j j jake gitters điều tra người chồng ngoại tình của mìnhphố tàu,xem phim phố tàu,download phố tàu,xem online phố tàu hd,xem phố tàu nhanh,tai phim phố tàu,chinatown,xem phim chinatown,download chinatown,xem online chinatown hd,xem chinatown nhanh,tai phim chinatown