Phơi Bày Sự Thật - Everything Is Illuminated Việt Sub (2005)RSS Phơi Bày Sự Thật - Everything Is Illuminated Việt Sub (2005)
Phơi Bày Sự Thật - Everything Is Illuminated
Diễn viên: Elijah Wood, Eugene Hutz, Boris Leskin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.
Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect Wedding.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect WeddingViệt Sub Năm: 2010

3 năm trước, người yêu của Lạc Hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ, để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế. 3 năm sau đó, Hân trở thành Wedding planner nổi tiếng, chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng. Một buổi tối nọ, cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ - Phong. Họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêm.

Tình Mẫu Tử Mother And Child.Diễn Viên: Alexandria M Salling,Connor Kramme,Annette Bening,Eileen Ryan,Samuel L Jackson,Naomi Watts

Tình Mẫu Tử Mother And ChildViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đã nhận được giải thưởng cao quý của Hội đồng giám khảo dành cho Phim hay nhất tại LHP Deauville lần thứ 36, tại Deauville (Pháp). Hội đồng giám khảo, đứng đầu là nữ diễn viên Emmanuelle Beart đã lựa chọn Mother and Child trong số 12 phim dự tranh giải thưởng của LHP dành riêng cho điện ảnh Mỹ, được tổ chức thường niên tại Pháp này.

Largent Money.Diễn Viên: Christian Patey,Sylvie Van Den Elsen,Michel Briguet

Largent MoneyViệt Sub Năm: 1983

A forged 500-franc note is cynically passed from person to person and shop to shop, until it falls into the hands of a genuine innocent who doesnt see it for what it is - which will have devastating consequences on his life, causing him to turn to crime and murder.

Mộng Du Sleepwalkers.Diễn Viên: Christian Patey,Sylvie Van Den Elsen,Michel Briguet

Mộng Du SleepwalkersChưa Sub Năm: 2015

Ben is a Sleepwalker – a secret alternate personality that takes over once his ‘waking’ self goes to sleep. Ben lives every night free of responsibility or consequence until he meets Allison – the ‘waking’ waitress at an all night diner – and is forced to reevaluate what is most important to him.

Unknown2017-04-01 08:43:12

Phơi Bày Sự Thật - Everything Is Illuminated Việt Sub (2005)

trong phim phơi bày sự thật khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi alex đến ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong đại chiến thế giới ii jonathan safran một người mỹ gốc do thái đã phát hiện ra rằng ông của alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ… bí mật đó là gì liệu alex có thông cảm cho ông mình xem phim và bạn sẽ biết được tất cảphơi bày sự thật,xem phim phơi bày sự thật,download phơi bày sự thật,xem online phơi bày sự thật hd,xem phơi bày sự thật nhanh,tai phim phơi bày sự thật,everything is illuminated,xem phim everything is illuminated,download everything is illuminated,xem online everything is illuminated hd,xem everything is illuminated nhanh,tai phim everything is illuminated,elijah wood,eugene hutz,boris leskin