Phòng Chat Tử Thần - Chatroom Việt Sub (2010)RSS Phòng Chat Tử Thần - Chatroom Việt Sub (2010)
Phòng Chat Tử Thần - Chatroom
Diễn viên: Aaron Taylor, Johnson, Imogen Poots, Matthew Beard, Hannah Murray
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm thanh niên bất mãn kết bạn với nhau trong một phòng chat trên internet trước khi tham gia vào một trò chơi tâm thần nguy hiểm
Người Ảnh Hưởng Influencer

Người Ảnh Hưởng InfluencerViệt Sub Năm: 2023

Trong khi đấu tranh trên chuyến du lịch một mình ở Thái Lan, người ảnh hưởng truyền thông xã hội Madison gặp CW, người du lịch dễ dàng và cho cô thấy một cách sống không kiềm chế hơn, nhưng sự quan tâm của CW đối với cô lại đi vào một hướng tối tăm.

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: Cats.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: CatsViệt Sub Năm: 2011

So Yeon là cô gái mắc chứng bệnh sợ không gian kín từ nhỏ, cô làm việc trong một tiệm Pet Shop chuyên chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Một hôm, chú mèo Bi Dan được chủ đưa đến tiệm để nhuộm lông, người chủ đã chết trong thang máy khi đang ôm Bi Dan về nhà. khong thay doikhong thay doiAi đã giết bà chủ? Chỉ có mình Bi Dan biết.

Thoát Xác The Changeover.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Thoát Xác The ChangeoverThuyết Minh Năm: 2018

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Unknown2019-05-14 14:58:24

Phòng Chat Tử Thần - Chatroom Việt Sub (2010)

một nhóm thanh niên bất mãn kết bạn với nhau trong một phòng chat trên internet trước khi tham gia vào một trò chơi tâm thần nguy hiểmphòng chat tử thần,xem phim phòng chat tử thần,download phòng chat tử thần,xem online phòng chat tử thần hd,xem phòng chat tử thần nhanh,tai phim phòng chat tử thần,chatroom,xem phim chatroom,download chatroom,xem online chatroom hd,xem chatroom nhanh,tai phim chatroom,aaron taylor,johnson,imogen poots,matthew beard,hannah murray