Phù Thủy Halloween - All Hallows Eve Thuyết Minh (2016)RSS Phù Thủy Halloween - All Hallows Eve Thuyết Minh (2016)
Phù Thủy Halloween - All Hallows Eve
Diễn viên: Ashley Argota, John Deluca, Lexi Giovagnoli
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.
Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Tổng Tấn Công Attack The Block.Diễn Viên: John Boyega,Jodie Whittaker,Alex Esmail

Tổng Tấn Công Attack The BlockViệt Sub Năm: 2011

Sau siêu phẩm Super 8 đầy kịch tính, bộ phim hài nhẹ nhàng Judy Moody and the Not Bummer Summer, “bữa tiệc” phim hè dành cho khán giả tuổi teen sẽ càng ngày càng phong phú hơn với bộ phim phiêu lưu - giả tưởng Attack the Block, vừa được ấn định thời gian công chiếu vào cuối tháng 7, theo The Hollywood Reporter.Mang đề tài về sứ mệnh bảo vệ thế giới thuộc về những người trẻ, Attack the Block lấy bối cảnh thủ đô London (Anh), với mùa hè đầy biến động của "băng đảng" đường phố bao gồm các cậu

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful Life.Diễn Viên: John Boyega,Jodie Whittaker,Alex Esmail

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 1947

bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.

Unknown2020-07-23 15:40:23

Phù Thủy Halloween - All Hallows Eve Thuyết Minh (2016)

khi cô nàng eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm halloween cô biết được sự thật mình là một phù thủy tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ với bùa hộ mệnh gia truyền eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy raphù thủy halloween,xem phim phù thủy halloween,download phù thủy halloween,xem online phù thủy halloween hd,xem phù thủy halloween nhanh,tai phim phù thủy halloween,all hallows eve,xem phim all hallows eve,download all hallows eve,xem online all hallows eve hd,xem all hallows eve nhanh,tai phim all hallows eve,ashley argota,john deluca,lexi giovagnoli