Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale Thuyết Minh (2018)RSS Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale Thuyết Minh (2018)
Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale
Diễn viên: Eff Bridges, Dakota Johnson, Jon Hamm, Cynthia Erivo
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bảy người lạ mặt không hẹn mà gặp tại một khách sạn tên El Royale, mỗi người mang theo một bí mật có liên quan đến khách sạn. Cuộc gặp mặt này liệu có giải đáp bí ẩn của từng người hay sẽ chôn vùi mãi mãi bí ẩn đó?
Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Robert De Niro,Dakota Fanning,Famke Janssen

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2005

David Callaoway, một bác sĩ tâm lý có một gia đình nhỏ với vợ và một con gái tại thành phố New York. Một hôm đi làm về, David phát hiện vợ mình bị chết trong bồn tắm với một vết cắt ở cổ tay. Nhìn thấy xác mẹ nằm trong bồn đỏ lòm máu, cô bé Emily bị chấn động tâm lý mạnh. Để tránh cho con gái khỏi những ám ảnh khiếp đảm,

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại Jigsaw.Diễn Viên: Tobin Bell,Callum Keith Rennie,Matt Passmore

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại JigsawThuyết Minh Năm: 2017

Sau bảy năm đứt quãng kể từ Saw 3D: The Final Chapter (2010), tập thứ tám của thương hiệu phim kinh dị tra tấn - chém giết Saw đã trở lại. Loạt phim Saw luôn khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối Billy đáng sợ.

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family.Diễn Viên: Tobin Bell,Callum Keith Rennie,Matt Passmore

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Unknown2020-06-16 15:12:56

Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale Thuyết Minh (2018)

bảy người lạ mặt không hẹn mà gặp tại một khách sạn tên el royale mỗi người mang theo một bí mật có liên quan đến khách sạn cuộc gặp mặt này liệu có giải đáp bí ẩn của từng người hay sẽ chôn vùi mãi mãi bí ẩn đóphút kinh hoàng tại el royale,xem phim phút kinh hoàng tại el royale,download phút kinh hoàng tại el royale,xem online phút kinh hoàng tại el royale hd,xem phút kinh hoàng tại el royale nhanh,tai phim phút kinh hoàng tại el royale,bad times at the el royale,xem phim bad times at the el royale,download bad times at the el royale,xem online bad times at the el royale hd,xem bad times at the el royale nhanh,tai phim bad times at the el royale,eff bridges,dakota johnson,jon hamm,cynthia erivo