Ploey:bay Đi Đừng Sợ - Ploey You Never Fly Alone Việt Sub (2018)RSS Ploey:bay Đi Đừng Sợ - Ploey You Never Fly Alone Việt Sub (2018)
Ploey:bay Đi Đừng Sợ - Ploey You Never Fly Alone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chú chim choi choi non tên Ploey bị thất lạc gia đình trong cuộc di cư mùa thu. Ploey phải tự học cách vượt qua mùa đông giá rét, kẻ thù luẩn quẩn và chiến đấu với chính bản thân mình để có thể gặp lại cô bạn gái vào mùa xuân.
Cửa Hàng Tự Sát The Suicide Shop.Diễn Viên: Bernard Alane,Isabelle Spade,Kacey Mottet Klein

Cửa Hàng Tự Sát The Suicide ShopViệt Sub Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới của Jean Teulé và được nhào nặn dưới bàn tay của nhà làm phim danh tiếng người Pháp Patrice Leconte, bộ phim hoạt hình ly kỳ hài hước này kể về cuộc sống trong một cửa hiệu nhỏ chuyên buôn bán các thiết bị dùng cho những người muốn tìm đến cái chết.

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New Age.Diễn Viên: Bernard Alane,Isabelle Spade,Kacey Mottet Klein

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New AgeThuyết Minh Năm: 2020

Sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế, Nhà Croods chưa từng một lần chùn bước. Nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: chung sống với một gia đình khác.

Chú Nai Bambi Bambi.Diễn Viên: Terra Willi

Chú Nai Bambi BambiThuyết Minh Năm: 1942

Câu chuyện hoạt hình của Bambi, một con hươu trẻ ca ngợi là Hoàng tử của rừng lúc mới sinh của mình. Bambi lớn lên, làm cho bạn bè với các loài động vật khác của rừng, học các kỹ năng cần thiết để tồn tại, và thậm chí còn tìm thấy tình yêu. Một ngày, tuy nhiên, các thợ săn đến, và Bambi phải học cách dũng cảm như cha ông nếu ông là dẫn dắt những con nai khác để an toàn.

Unknown2020-08-06 14:10:47

Ploey:bay Đi Đừng Sợ - Ploey You Never Fly Alone Việt Sub (2018)

một chú chim choi choi non tên ploey bị thất lạc gia đình trong cuộc di cư mùa thu ploey phải tự học cách vượt qua mùa đông giá rét kẻ thù luẩn quẩn và chiến đấu với chính bản thân mình để có thể gặp lại cô bạn gái vào mùa xuânploey,bay đi đừng sợ,xem phim ploey,bay đi đừng sợ,download ploey,bay đi đừng sợ,xem online ploey,bay đi đừng sợ hd,xem ploey,bay đi đừng sợ nhanh,tai phim ploey,bay đi đừng sợ,ploey you never fly alone,xem phim ploey you never fly alone,download ploey you never fly alone,xem online ploey you never fly alone hd,xem ploey you never fly alone nhanh,tai phim ploey you never fly alone