Pokemon: Mezase Pokemon Master - Pokemon: Aim To Be A Pokemon Master Việt Sub (2023)RSS Pokemon: Mezase Pokemon Master - Pokemon: Aim To Be A Pokemon Master Việt Sub (2023)
Pokemon: Mezase Pokemon Master - Pokemon: Aim To Be A Pokemon Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về chuyến hành trình hướng tới ước mơ của Satoshi và Pikachu. Những đồng đội đã từng du hành trước kia như Kasumi và Takeshi, cũng như các Pokémon mà Satoshi đã từng thu phục và hình thành mối liên kết sâu đậm khắp các vùng cũng sẽ xuất hiện.
Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang Tàn

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang TànViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì. Người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy - và gã buôn lậu cô độc Takuya. Cùng với lá thư do cha Yuki để lại, họ đi đến thị trấn Lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt. Những tổ chức bí ẩn, những âm mưu giấu kín đang chờ đợi Yuki và Takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của Lost.

Ghost Hunt ゴーストハント

Ghost Hunt ゴーストハントViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/25)

Đối với Mai Taniyama và bạn của mình, kể chuyện ma là một thú vui sau giờ học. Nhưng đến khi cô gặp cậu thanh niên Kazuya Shibuya-17 tuổi- người được gọi tới từ trung tâm Shibuya Psychic Research để điều tra những hành động kì lạ tại ngôi trường – Mai đã được cứu bởi người trợ lý của Kazuya trong một tình huống nguy hiểm

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys PatriotismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super Extra

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super ExtraViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Chàng thanh niên vừa có được danh hiệu người đàn ông mạnh nhất hành tinh, đang hí hửng vì sắp được cưới con gái của chủ hội... Thế nhưng anh ta nào có ngờ được rằng bản thân lại "được" săn đón bởi vô số quốc gia với vai trò "máy phối giống" trong công cuộc sinh sản có chọn lọc của nhiều chủng loài nhằm sản sinh ra giống nòi mạnh mẽ nhất.

Katanagatari Đao Ngữ

Katanagatari Đao NgữViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Katanagatari là loạt light novel do Isin Nisio thực hiện và Take minh họa. Kodansha đã xuất bản loạt tiểu thuyết này thẳng thành các tập dưới nhãn Kodansha Box từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2007 chứ không đăng trên tạp chí

Unknown2023-03-26 19:08:25

Pokemon: Mezase Pokemon Master - Pokemon: Aim To Be A Pokemon Master Việt Sub (2023)

câu chuyện kể về chuyến hành trình hướng tới ước mơ của satoshi và pikachu những đồng đội đã từng du hành trước kia như kasumi và takeshi cũng như các pokémon mà satoshi đã từng thu phục và hình thành mối liên kết sâu đậm khắp các vùng cũng sẽ xuất hiệnpokemon,mezase pokemon master,xem phim pokemon,mezase pokemon master,download pokemon,mezase pokemon master,xem online pokemon,mezase pokemon master hd,xem pokemon,mezase pokemon master nhanh,tai phim pokemon,mezase pokemon master,pokemon,aim to be a pokemon master,xem phim pokemon,aim to be a pokemon master,download pokemon,aim to be a pokemon master,xem online pokemon,aim to be a pokemon master hd,xem pokemon,aim to be a pokemon master nhanh,tai phim pokemon,aim to be a pokemon master