Pokemon Phần 20 Xyz - Pocket Monsters Xy&z Việt Sub (2015)RSS Pokemon Phần 20 Xyz - Pocket Monsters Xy&z Việt Sub (2015)
Pokemon Phần 20 Xyz - Pocket Monsters Xy&z
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (47/47)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: RawPhần 20 của Series Phim Pokemon. Bí mật gì được ẩn chứa phía sau Pokémon huyền thoại Zygarde? Các hiện tượng bí ẩn mà chỉ xảy ra với Greninja của Satoshi là gì? Mục đích của Alain và Team Flare là gì?
Kuitan Thám Thử Phàm Ăn

Kuitan Thám Thử Phàm ĂnViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Đây là bộ phim được dựng theo manga của Terasawa Daisuke và đây cũng là drama đầu tiên bác Higashiyama Noriyuki diễn sau 4 năm không đóng drama. “Văn phòng Holmes” là một văn phòng thám tử tư nhân nổi tiếng là một văn phòng “phàm ăn”. Takano Seiya (Higashiyama Noriyuki), có tiếng với cái dạ dày “không đáy” của mình, đã được thuê làm leader văn phòng này. Noda Ryosuke (Morita Go) và Izumi Ryoko (Ichikawa Mikako), cũng “thích ăn” chẳng kém ông leader của mình. Mỗi tội “kẹt” tiền nên họ không có

Pastel Memories Thế Giới Otaku Bị Lãng Quên

Pastel Memories Thế Giới Otaku Bị Lãng QuênViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

bối cảnh tại tương lai ở những năm 20xx, vào thời điểm này, Akihabara – nơi từng được xưng tụng là “thánh địa Otaku” đã lụi tàn bởi văn hóa Otaku dần bị bài xích. Người chơi sẽ nhập vai với vai trò quản lý những cửa hàng Otaku còn sót lại. Họ sẽ phải giúp phát triển các cô giá tài năng và cùng nhau chiến đấu với một “vi-rút” lây nhiễm vào thế giới các tác phẩm, đồng thời phục hồi lại “trí nhớ” của mọi người.

Jewelpet Magical Change ジュエルペット マジカルチェンジ

Jewelpet Magical Change ジュエルペット マジカルチェンジViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/39)

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của người Do Thái hình con thỏ, người bạn tốt nhất của cô, Airi Kirara và những người Do Thái khác trong sứ mạng của họ để khôi phục Lâu đài Jewel, đã rơi từ bầu trời xuống giữa thành phố vì thiếu nhân loại niềm tin vào ma thuật. Để khôi phục niềm tin của mọi người vào ma thuật, Jewelpets biến thành con người để nghiên cứu thêm về chúng.

Unknown2016-11-01 08:40:01

Pokemon Phần 20 Xyz - Pocket Monsters Xy&z Việt Sub (2015)

rawphần 20 của series phim pokemon bí mật gì được ẩn chứa phía sau pokémon huyền thoại zygarde các hiện tượng bí ẩn mà chỉ xảy ra với greninja của satoshi là gì mục đích của alain và team flare là gìpokemon phần 20 xyz,xem phim pokemon phần 20 xyz,download pokemon phần 20 xyz,xem online pokemon phần 20 xyz hd,xem pokemon phần 20 xyz nhanh,tai phim pokemon phần 20 xyz,pocket monsters xy,z,xem phim pocket monsters xy,z,download pocket monsters xy,z,xem online pocket monsters xy,z hd,xem pocket monsters xy,z nhanh,tai phim pocket monsters xy,z