Pokemon Special 34: Iris Vs Ibuki! - Con Đường Trở Thành Bậc Thầy Về Rồng! Việt Sub (2014)RSS Pokemon Special 34: Iris Vs Ibuki! - Con Đường Trở Thành Bậc Thầy Về Rồng! Việt Sub (2014)
Pokemon Special 34: Iris Vs Ibuki! - Con Đường Trở Thành Bậc Thầy Về Rồng!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Decolora Adventure - Iris vs. Ibuki! Dragon Master e no Michi!! Tập đặc biệt nói về Iris vs Ibuki! Trên đường để Trở thành một bật thầy huấn luyện Rồng !! là spin off thứ hai của loạt Wishes tốt nhất của anime Pokémon.
Psycho-Pass Movie Psychopath Movie

Psycho-Pass Movie Psychopath MovieViệt Sub Năm: 2015

Năm 2116, Chính phủ Nhật Bản bắt đầu xuất khẩu các hệ thống robot sibyl không người lái cho các nước gặp khó khăn, và hệ thống này lây lan trên toàn thế giới. Một nhà nước ở giữa một cuộc nội chiến, SEAUn (Liên minh Đông Nam Á), mang hệ thống Sibyl đem ra như một thử nghiệm. Theo hệ thống mới, các thị trấn ven biển của Shambala Float đạt được hòa bình và an toàn tạm thời.

One Piece Special 8: 3D2Y Overcome Aces Death! Luffys Vow To His Friends

One Piece Special 8: 3D2Y Overcome Aces Death! Luffys Vow To His FriendsViệt Sub Năm: 2014

Trong trận Marineford (Tổng Bộ Hải Quân), Luffy đau khổ khi mất đi người anh trai của mình – Ace và cậu nhận ra rằng mình còn những người đồng đội (nakama). Để vượt qua nỗi buồn và quyết tâm mạnh hơn nữa để bảo vệ đồng đội mình, cậu đã nhờ Rayleigh chỉ bảo và dạy cậu cách để mạnh hơn. Quá trình tập luyện của Luffy kéo dài 2 năm tại đảo Rusukaina. Một tên hải tặc khét tiếng tên Burndy World (do tác giả Eiichiro Oda tự tay thiết kế) còn được biết đến với biệt danh “Kẻ Hủy Diệt Thế Giới” bị nhốt ở

Unknown2019-06-29 10:06:48

Pokemon Special 34: Iris Vs Ibuki! - Con Đường Trở Thành Bậc Thầy Về Rồng! Việt Sub (2014)

decolora adventure iris vs ibuki dragon master e no michi tập đặc biệt nói về iris vs ibuki trên đường để trở thành một bật thầy huấn luyện rồng là spin off thứ hai của loạt wishes tốt nhất của anime pokémonpokemon special 34,iris vs ibuki,xem phim pokemon special 34,iris vs ibuki,download pokemon special 34,iris vs ibuki,xem online pokemon special 34,iris vs ibuki hd,xem pokemon special 34,iris vs ibuki nhanh,tai phim pokemon special 34,iris vs ibuki,con đường trở thành bậc thầy về rồng,xem phim con đường trở thành bậc thầy về rồng,download con đường trở thành bậc thầy về rồng,xem online con đường trở thành bậc thầy về rồng hd,xem con đường trở thành bậc thầy về rồng nhanh,tai phim con đường trở thành bậc thầy về rồng