Pokemon Và Hoàng Tử Biển Cả Manaphy - Pokemon Movie 9 Việt Sub (2007)RSS Pokemon Và Hoàng Tử Biển Cả Manaphy - Pokemon Movie 9 Việt Sub (2007)
Pokemon Và Hoàng Tử Biển Cả Manaphy - Pokemon Movie 9
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những người hùng của chúng ta lần này cùng với ranger Jackie và người dân Thủy tộc phải bảo vệ Hoàng tử Biển Cả - Manaphy - khỏi tên hải tặc ma quỷ Phantom, và giải cứu con pokemon nhỏ tuổi.
Yu-Gi-Oh! The Movie War Of Dragons! Yugioh

Yu-Gi-Oh! The Movie War Of Dragons! YugiohViệt Sub Năm: 1999

Tựa: Yu-Gi-Oh! The Movie – War of the Dragons Thể loại: Card duel, Adventure, Fantasy Studio: Toei Animation Trình chiếu: 06/03/1999 Số tập: 1 Movie Đây là movie của Season 0 (Shadow Game), nội dung là để lăng xê con Rồng đen mắt đỏ cùi bắp.

Unknown2020-07-01 10:41:07

Pokemon Và Hoàng Tử Biển Cả Manaphy - Pokemon Movie 9 Việt Sub (2007)

những người hùng của chúng ta lần này cùng với ranger jackie và người dân thủy tộc phải bảo vệ hoàng tử biển cả manaphy khỏi tên hải tặc ma quỷ phantom và giải cứu con pokemon nhỏ tuổipokemon và hoàng tử biển cả manaphy,xem phim pokemon và hoàng tử biển cả manaphy,download pokemon và hoàng tử biển cả manaphy,xem online pokemon và hoàng tử biển cả manaphy hd,xem pokemon và hoàng tử biển cả manaphy nhanh,tai phim pokemon và hoàng tử biển cả manaphy,pokemon movie 9,xem phim pokemon movie 9,download pokemon movie 9,xem online pokemon movie 9 hd,xem pokemon movie 9 nhanh,tai phim pokemon movie 9