Pop In Q - Poppin Q, File(N):project Pq Việt Sub (2016)RSS Pop In Q - Poppin Q, File(N):project Pq Việt Sub (2016)
Pop In Q - Poppin Q, File(N):project Pq
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu vào ngày trước buổi lễ tốt nghiệp. Năm cô gái trung học mỗi người đều bận tâm với cuộc sống hàng ngày thực sự của họ. Những cô gái này gặp nhau trong một thế giới tưởng tượng sau khi được gửi đến đó thông qua một sự xuất hiện đột ngột. Ở đó, họ tìm hiểu về cuộc khủng hoảng sắp xảy ra mà thế giới này đang phải đối mặt.
Kuro No Sumika: Chronus Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2014

Kuro No Sumika: Chronus Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2014Việt Sub Năm: 2014

Name : Kuro no Sumika: Chronus | Wakate Animator Ikusei Project | 2014 Young Animator Training Project | Anime Mirai 2014 | Kuro no Sumika | -Chronus- + ND : Makoto Nakazono - cậu học sinh cao trung, ngay từ bé, cậu đã có khả năng nhìn thấy Thần Chết - Những người lấy đi linh hồn.Câu chuyện bắt đầu lên cao trào khi chính người cậu thưong yêu cũng bị cuốn vào.

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt Tiêu

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt TiêuViệt Sub Năm: 1981

Nhân vật chính trong truyện là cô bé Chie nhỏ nhắn dễ thương. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô đã phải đương đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền bằng cách mở cửa hàng chả nướng. Mẹ cô bé vì không chịu nổi người bố đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô bé rất kiên cường và nghị lực với tất cả và quán xuyến gia đình rất thành thạo. Cô bé có những suy nghĩ vừa già dặn, lại vừa đáng yêu, hồn nhiên.

Đội Cứu Hộ The Rescuers.Diễn Viên: Bob Newhart,Eva Gabor,Geraldine Page

Đội Cứu Hộ The RescuersViệt Sub Năm: 1977

Bernard và Bianca, của Hội Trợ Giúp Rescue (một tổ chức con chuột) nhận được một tin nhắn trong một cái chai từ một cô gái mồ côi người xuất hiện đã bị bắt cóc bởi Madame Medusa, một người phụ nữ ích kỷ, những người không có chút e sợ về việc sử dụng trẻ em cho mục đích riêng của mình. Hai con chuột đi Bayou của quỷ để cố gắng giải cứu cô bé, Tim Pickett.

Unknown2017-09-26 02:50:52

Pop In Q - Poppin Q, File(N):project Pq Việt Sub (2016)

câu chuyện bắt đầu vào ngày trước buổi lễ tốt nghiệp năm cô gái trung học mỗi người đều bận tâm với cuộc sống hàng ngày thực sự của họ những cô gái này gặp nhau trong một thế giới tưởng tượng sau khi được gửi đến đó thông qua một sự xuất hiện đột ngột ở đó họ tìm hiểu về cuộc khủng hoảng sắp xảy ra mà thế giới này đang phải đối mặtpop in q,xem phim pop in q,download pop in q,xem online pop in q hd,xem pop in q nhanh,tai phim pop in q,poppin q,filen,project pq,xem phim poppin q,filen,project pq,download poppin q,filen,project pq,xem online poppin q,filen,project pq hd,xem poppin q,filen,project pq nhanh,tai phim poppin q,filen,project pq