Psycho-Pass 3Rd Season - Hệ Số Phạm Tội Phần 3 Việt Sub (2019)RSS Psycho-Pass 3Rd Season - Hệ Số Phạm Tội Phần 3 Việt Sub (2019)
Psycho-Pass 3Rd Season - Hệ Số Phạm Tội Phần 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.
Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Tensai Ningyou Aguu: Genius Dolls

Tensai Ningyou Aguu: Genius DollsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Trong số những người ở xung quanh chúng ta như thủ lĩnh, nhà khởi nghiệp, siêu sao nổi tiếng, thần đồng... - có những người không cần phải mất nhiều công sức nhưng vẫn thành công, họ được gọi là thiên tài. Nhưng những thiên tài này đều có một điểm chung, họ đều sở hữu một "thứ gì đó", một bí mật mà họ không thể nói cho những người bình thường biết.

Hellsing Ultimate Hellsing Ova

Hellsing Ultimate Hellsing OvaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Hellsing, một tổ chức bí mật của Vương Quốc Anh, bao đời qua đã chiến đấu bảo vệ con người khỏi những sinh vật bóng đêm. Vị giám đốc đương nhiệm, Integra Wingates Hellsing đã dẫn dắt đội quân tinh nhuệ của mình chống lại những sinh vật đó, nhưng kẻ mà cô tin tưởng nhất là Alucard, một ma cà rồng đầy sức mạnh. Cùng với Integra là vị quản gia bí ẩn và thuộc hạ của Alucard, Seras Victoria

Unknown2020-02-18 11:27:27

Psycho-Pass 3Rd Season - Hệ Số Phạm Tội Phần 3 Việt Sub (2019)

ở tương lai không xa khi đó ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người những thông tin này được ghi nhận và xử lý và thuật ngữ psycho pass là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân câu chuyện xoay quanh sĩ quan thi hành kougami shinya người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đópsycho,pass 3rd season,xem phim psycho,pass 3rd season,download psycho,pass 3rd season,xem online psycho,pass 3rd season hd,xem psycho,pass 3rd season nhanh,tai phim psycho,pass 3rd season,hệ số phạm tội phần 3,xem phim hệ số phạm tội phần 3,download hệ số phạm tội phần 3,xem online hệ số phạm tội phần 3 hd,xem hệ số phạm tội phần 3 nhanh,tai phim hệ số phạm tội phần 3