Psycho-Pass Movie - Psychopath Movie Việt Sub (2015)RSS Psycho-Pass Movie - Psychopath Movie Việt Sub (2015)
Psycho-Pass Movie - Psychopath Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2116, Chính phủ Nhật Bản bắt đầu xuất khẩu các hệ thống robot sibyl không người lái cho các nước gặp khó khăn, và hệ thống này lây lan trên toàn thế giới. Một nhà nước ở giữa một cuộc nội chiến, SEAUn (Liên minh Đông Nam Á), mang hệ thống Sibyl đem ra như một thử nghiệm. Theo hệ thống mới, các thị trấn ven biển của Shambala Float đạt được hòa bình và an toàn tạm thời.
One-Punch Man Ova One Punch Man: Road To Hero

One-Punch Man Ova One Punch Man: Road To HeroViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

Kakushigoto Movie Hidden Things Movie

Kakushigoto Movie Hidden Things MovieViệt Sub Năm: 2021

Compilation movie of the TV series which includes new scenes that were not adapted in the television anime, and different perspectives. Kakushi Gotou is a somewhat popular manga artist whose works are known for inappropriate content.

Unknown2019-08-17 06:58:46

Psycho-Pass Movie - Psychopath Movie Việt Sub (2015)

năm 2116 chính phủ nhật bản bắt đầu xuất khẩu các hệ thống robot sibyl không người lái cho các nước gặp khó khăn và hệ thống này lây lan trên toàn thế giới một nhà nước ở giữa một cuộc nội chiến seaun liên minh đông nam á mang hệ thống sibyl đem ra như một thử nghiệm theo hệ thống mới các thị trấn ven biển của shambala float đạt được hòa bình và an toàn tạm thờipsycho,pass movie,xem phim psycho,pass movie,download psycho,pass movie,xem online psycho,pass movie hd,xem psycho,pass movie nhanh,tai phim psycho,pass movie,psychopath movie,xem phim psychopath movie,download psychopath movie,xem online psychopath movie hd,xem psychopath movie nhanh,tai phim psychopath movie