Quái Nhân Của Frankenstein - Victor Frankenstein Thuyết Minh (2016)RSS Quái Nhân Của Frankenstein - Victor Frankenstein Thuyết Minh (2016)
Quái Nhân Của Frankenstein - Victor Frankenstein
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Jessica Brown Findlay, James Mcavoy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.
Lãnh Địa Thây Ma The Stakelander.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Lãnh Địa Thây Ma The StakelanderViệt Sub Năm: 2016

When his home of New Eden is destroyed by a revitalized Brotherhood and its new Vamp leader, Martin finds himself alone in the badlands of America with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter, Mister, to guide him.

Xác Chết Không Đầu Head.Diễn Viên: Yun,Shik Baek,Jin,Mo Joo,Dal,Su Oh

Xác Chết Không Đầu HeadViệt Sub Năm: 2011

Trong phim Xác Chết Không Đầu, giáo sư Kim Sang Chul, một nhà nghiên cứu y học nổi tiếng thế giới đã tự vẫn. Điều lạ lùng là, trong đám tang, người ta phát hiện chiếc đầu của ông ta đã bị cắt và đột nhiên biến mất. Trong chuyến giao hàng trong phimnày, Hong Jae, người vận chuyển chiếc đầu của giáo sư Kim, đã phát hiện tội ác này và liên lạc với chị gái là phóng viên Hong Joo

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Phòng Chat Quỷ Ám Host.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Phòng Chat Quỷ Ám HostViệt Sub Năm: 2020

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên Zoom trong thời gian giãn cách xã hội. Họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn. Tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu, nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng Zoom.

Unknown2019-08-23 09:10:18

Quái Nhân Của Frankenstein - Victor Frankenstein Thuyết Minh (2016)

nói theo quan điểm của igor chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn tình bạn cứu độ của ngài với các sinh viên y khoa trẻ viktor von frankenstein và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách frankenstein đã trở thành người đàn ông và các huyền thoại chúng ta biết ngày nayquái nhân của frankenstein,xem phim quái nhân của frankenstein,download quái nhân của frankenstein,xem online quái nhân của frankenstein hd,xem quái nhân của frankenstein nhanh,tai phim quái nhân của frankenstein,victor frankenstein,xem phim victor frankenstein,download victor frankenstein,xem online victor frankenstein hd,xem victor frankenstein nhanh,tai phim victor frankenstein,daniel radcliffe,jessica brown findlay,james mcavoy