Quái Nhân Kỳ Dị 2 - Hidamari Sketch X365 Season 2 Việt Sub (2012)RSS Quái Nhân Kỳ Dị 2 - Hidamari Sketch X365 Season 2 Việt Sub (2012)
Quái Nhân Kỳ Dị 2 - Hidamari Sketch X365 Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình
Anime-Gataris Animegataris

Anime-Gataris AnimegatarisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-Việt Sub Năm: 2023 (Tập 1/12)

Haruo Hibiki, cựu chỉ huy dàn nhạc, bất ngờ xuất hiện trước mặt Tenshi, người có cuộc sống yên bình thường ngày bỗng trở nên hỗn loạn sau khi gặp Haruo. Mặc dù Haruo là một người mới nổi nhưng tính cách rắc rối khiến anh bị đuổi khỏi dàn nhạc.

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination Classroom

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination ClassroomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Unknown2015-08-16 15:21:13

Quái Nhân Kỳ Dị 2 - Hidamari Sketch X365 Season 2 Việt Sub (2012)

tại nhà trọ hidamari hidamarisou nhà trọ nổi tiếng quy tụ những quái nhân kỳ dị nằm ở trước trường yamabuki một học sinh ban mỹ thuật trường yamabuki yuno đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó cuộc sống mỗi ngày của yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó và họ truyền cảm hứng cho yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mìnhquái nhân kỳ dị 2,xem phim quái nhân kỳ dị 2,download quái nhân kỳ dị 2,xem online quái nhân kỳ dị 2 hd,xem quái nhân kỳ dị 2 nhanh,tai phim quái nhân kỳ dị 2,hidamari sketch x365 season 2,xem phim hidamari sketch x365 season 2,download hidamari sketch x365 season 2,xem online hidamari sketch x365 season 2 hd,xem hidamari sketch x365 season 2 nhanh,tai phim hidamari sketch x365 season 2