Quái Vật Biển - Sector 7 Việt Sub (2011)RSS Quái Vật Biển - Sector 7 Việt Sub (2011)
Quái Vật Biển - Sector 7
Diễn viên: Ha Ji Won, Oh Ji Ho, Ahn Sung Ki
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.
Người Bí Ẩn Mystery Men

Người Bí Ẩn Mystery MenViệt Sub Năm: 1999

Khi Đại úy Amazing là siêu anh hùng của thành phố toàn những siêu anh hùng bị kẻ thù bắt thì một nhóm anh hùng mới được thành lập với nhiệm vụ cứu thế giới. Họ bao gồm người múa dân gian Blue Raja, người chơi bowling Bowler, người tàng hình Invisible Boy, người máy xúc Shoveler và người say triền miên Mr.

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be King

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be KingThuyết Minh Năm: 2019

Cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot, người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.

Truyền Thuyết Long Thần Dragon Inside Me: Hes A Dragon

Truyền Thuyết Long Thần Dragon Inside Me: Hes A DragonViệt Sub Năm: 2015

Vùng băng giá bị quái thú rồng lửa thống trị, con người phải định kỳ mang trinh nữ cống nạp. Chàng dũng sĩ mạnh mẽ lập mưu giết rồng – mồi của chàng là cô công chúa và cũng là hôn thê – Nhưng quái thú quá khôn ngoan khiến dũng sĩ ôm hận. Trong vực tối của sự sợ hãi, công chúa dần khám phá về quái thú – và đó là 1 chàng trai đầy mê hoặc…

Unknown2024-04-21 21:49:09

Quái Vật Biển - Sector 7 Việt Sub (2011)

sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu trong phim ha ji won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm công ty chế tác tiết lộ để thể hiện vai diễn trong phim ha ji won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt theo chế độ của người sắt ha ji won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều thángquái vật biển,xem phim quái vật biển,download quái vật biển,xem online quái vật biển hd,xem quái vật biển nhanh,tai phim quái vật biển,sector 7,xem phim sector 7,download sector 7,xem online sector 7 hd,xem sector 7 nhanh,tai phim sector 7,ha ji won,oh ji ho,ahn sung ki