Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson - Harry And The Hendersons Việt Sub (1987)RSS Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson - Harry And The Hendersons Việt Sub (1987)
Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson - Harry And The Hendersons
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường trở về nhà sau chuyến săn bắn trong rừng, chiếc xe của gia đình Henderson đã đâm phải một con vật qua đường. Ban đầu mọi người sợ hãi ngỡ rằng đó là người vì nó đi 2 chân sau, nhưng khi kiểm tra thì họ phát hiện đó là một con bigfoot (dã nhân, vượn người)
Giết Không Tha Killing For Justice.Diễn Viên: Từ Cẩm Giang,Cố Vũ Phong,Túng Hân Hân,Quách Vỹ

Giết Không Tha Killing For JusticeThuyết Minh Năm: 2018

Cảnh sát ngô vĩ kiệt nằm vùng bị thủ lĩnh xã hội đen hà biểu phát hiện, tiêm thuốc làm mất ký ức. Về sau người yêu của vĩ kiệt là Lâm tư mẫn theo dấu tìm ngô vỹ kiệt và giúp anh khôi phục ký ức. Hai người dắt tay cùng phá vỡ kế hoạch của hà biểu

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black Messiah.Diễn Viên: Từ Cẩm Giang,Cố Vũ Phong,Túng Hân Hân,Quách Vỹ

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black MessiahViệt Sub Năm: 2021

William O’Neal – người được Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) giao trọng trách gia nhập vào băng đảng Illinois Black Panther nhằm tìm các chứng cứ tội phạm của ông trùm Fred Hampton. “Judas and the Black Messiah” được đánh giá là có kịch bản hấp dẫn, và thu hút người xem bởi nhiều tình tiết khá kịch tính.

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee.Diễn Viên: Từ Cẩm Giang,Cố Vũ Phong,Túng Hân Hân,Quách Vỹ

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Trở Về Tương Lai Back To The Future.Diễn Viên: Từ Cẩm Giang,Cố Vũ Phong,Túng Hân Hân,Quách Vỹ

Trở Về Tương Lai Back To The FutureViệt Sub Năm: 1985

Do rắc rối gây ra bởi cỗ máy thời gian của tiến sĩ lập dị Emmett, Marty trở về quá khứ 30 năm trước và gặp bố mẹ cậu khi đó còn rất trẻ. Sự xuất hiện của cậu khiến tất cả đảo lộn. Marty phải tìm mọi cách để đưa mọi việc trở lại bình thường và trở về hiện tại.

Unknown2020-08-27 14:03:43

Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson - Harry And The Hendersons Việt Sub (1987)

trên đường trở về nhà sau chuyến săn bắn trong rừng chiếc xe của gia đình henderson đã đâm phải một con vật qua đường ban đầu mọi người sợ hãi ngỡ rằng đó là người vì nó đi 2 chân sau nhưng khi kiểm tra thì họ phát hiện đó là một con bigfoot dã nhân vượn ngườiquái vật chân to và nhà henderson,xem phim quái vật chân to và nhà henderson,download quái vật chân to và nhà henderson,xem online quái vật chân to và nhà henderson hd,xem quái vật chân to và nhà henderson nhanh,tai phim quái vật chân to và nhà henderson,harry and the hendersons,xem phim harry and the hendersons,download harry and the hendersons,xem online harry and the hendersons hd,xem harry and the hendersons nhanh,tai phim harry and the hendersons