Quái Vật Hồ Loch Ness - The Ballad Of Nessie Việt Sub (2011)RSS Quái Vật Hồ Loch Ness - The Ballad Of Nessie Việt Sub (2011)
Quái Vật Hồ Loch Ness - The Ballad Of Nessie
Diễn viên: Billy Connolly, Kevin Deters
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh cao nguyên xanh xinh đẹp của Scotland, The Ballad of Nessie là câu chuyện cổ tích kỳ lạ đầy màu sắc về một con quái vật hồ Loch Ness rất thân thiện tên là Nessie. Câu chuyện tập trung vào việc vì sao cô nàng quái vật Nessie và người bạn tốt nhất là chú vịt cao su MacQuack đã phải chuyển đến sống ở khu đồng hoang mà họ gọi là nhà.
Tom And Jerry And The Wizard Of Oz Tom Và Jerry: Phù Thủy Xứ Oz

Tom And Jerry And The Wizard Of Oz Tom Và Jerry: Phù Thủy Xứ OzViệt Sub Năm: 2011

Là bộ phim hoạt hình vui tươi, dí dỏm kể về chuyến phiêu lưu của Tom và Jerry tới vùng Ozsome. Cặp đôi sẽ được bay lên với những dải cầu vồng và cùng bước đi trên con đường gạch màu vàng như trong những câu chuyện cổ tích. Tại đây bạn sẽ được gặp các nhân vật như: Dorothy, Toto, the Scarecrow, Tin Man, Vua Sư Tử, những mụ phù thủy, Munchkins và thêm nhiều nhân vật khác.

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The Titans

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The TitansThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ. Phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “Chợ yêu tinh” được một cậu bé James “Jim” Lake Jr phát hiện. Từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối, xấu xa.

Hoa Mộc Lan Mulan

Hoa Mộc Lan MulanViệt Sub Năm: 1998

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Vua Sư Tử The Lion King

Vua Sư Tử The Lion KingViệt Sub Năm: 1994

Lấy bối cảnh là khu vực rừng hoang Phi Châu, bộ phim đã xây dựng nên cả một xã hội có tổ chức của thế giới loài vật. Trong xã hội ấy cũng có những mâu thuẫn, cũng có tranh chấp và có cả tình yêu như thế giới loài người. Nhân vật chính của Vua sư tử là chú sư tử con Simba, con trai của Mufasa vị vua đang thống trị thế giới hoang dã ở đây.

Unknown2019-07-06 17:37:51

Quái Vật Hồ Loch Ness - The Ballad Of Nessie Việt Sub (2011)

lấy bối cảnh cao nguyên xanh xinh đẹp của scotland the ballad of nessie là câu chuyện cổ tích kỳ lạ đầy màu sắc về một con quái vật hồ loch ness rất thân thiện tên là nessie câu chuyện tập trung vào việc vì sao cô nàng quái vật nessie và người bạn tốt nhất là chú vịt cao su macquack đã phải chuyển đến sống ở khu đồng hoang mà họ gọi là nhàquái vật hồ loch ness,xem phim quái vật hồ loch ness,download quái vật hồ loch ness,xem online quái vật hồ loch ness hd,xem quái vật hồ loch ness nhanh,tai phim quái vật hồ loch ness,the ballad of nessie,xem phim the ballad of nessie,download the ballad of nessie,xem online the ballad of nessie hd,xem the ballad of nessie nhanh,tai phim the ballad of nessie,billy connolly,kevin deters