Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja - Alien Vs Ninja Việt Sub (2010)RSS Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja - Alien Vs Ninja Việt Sub (2010)
Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja - Alien Vs Ninja
Diễn viên: Shûji Kashiwabara, Mika Hijii And Ben Hiura
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không gian bao la, thiên hà xa xôi, tàu Nostromo như thông lệ hướng thẳng Trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình. 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ, cứ ngỡ là tín hiệu SOS, phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoát.
Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men United.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men UnitedViệt Sub Năm: 2003

Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine.

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

Siêu Chiến Binh Guardians: Zashchitniki.Diễn Viên: Sanzhar Madiy,Anton Pampushnyy Arsus,Valeriya Shkirando Elena Latina

Siêu Chiến Binh Guardians: ZashchitnikiThuyết Minh Năm: 2017

Trong Chiến tranh Lạnh, một tổ chức được gọi là "Patriot" tạo ra một đội siêu anh hùng, trong đó bao gồm các thành viên của nhiều nước cộng hòa Xô Viết. Trong nhiều năm qua, các anh hùng đã phải che giấu danh tính của họ, nhưng một lần nữa họ phải thể hiện bản thân mình một lần nữa.

Unknown2020-01-14 09:14:56

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja - Alien Vs Ninja Việt Sub (2010)

không gian bao la thiên hà xa xôi tàu nostromo như thông lệ hướng thẳng trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ cứ ngỡ là tín hiệu sos phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoátquái vật không gian đối đầu ninja,xem phim quái vật không gian đối đầu ninja,download quái vật không gian đối đầu ninja,xem online quái vật không gian đối đầu ninja hd,xem quái vật không gian đối đầu ninja nhanh,tai phim quái vật không gian đối đầu ninja,alien vs ninja,xem phim alien vs ninja,download alien vs ninja,xem online alien vs ninja hd,xem alien vs ninja nhanh,tai phim alien vs ninja,shûji kashiwabara,mika hijii and ben hiura