Quái Vật Lục Địa Đen - Monsters: Dark Continent Việt Sub (2014)RSS Quái Vật Lục Địa Đen - Monsters: Dark Continent Việt Sub (2014)
Quái Vật Lục Địa Đen - Monsters: Dark Continent
Diễn viên: Johnny Harris, Sam Keeley, Joe Dempsie
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân loại chống lại những sinh vật đột biến do nhiễm môt loại virus ngoài hành tinh. Với hình dáng kinh dị , to lớn bọn quái vật đã hủy hoại sự sống , đe dọa đến tính mạng của nhân loại. Một cuộc chiến đẫm máu khốc liệt diễn ra, vô số người đã hy sinh để bảo vệ và ngăn chặn không cho virus lây lang sang các nước khác ở Trung Đông
Quái Thú Beast.Diễn Viên: Thomas Stroppel,Artie Ahr,Amber Marie Bollinger

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu Master.Diễn Viên: Yishan Zhang,Jackie Chan,Qixing Aisin,Gioro

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu MasterViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đi Tìm Thành Long kể về câu chuyện của cậu bé 16 tuổi người Bắc Kinh đam mê võ thuật Trương Nhất Sơn (do Trương Nhất Sơn đóng) cùng cha đến sinh sống tại Indonesia. Vào học trường võ, nhưng do tiếng Trung hạn chế nên cậu thường bị các bạn trêu ghẹo và bắt nạt. Trương Nhất Sơn hạ quyết tâm đến Bắc Kinh hi vọng tìm được thần tượng của mình là Thành Long để hoàn thiện võ thuật. Trải qua nhiều sóng gió vất vả, Trương Nhất Sơn cuối cùng đã tìm được Thành Long (do chính Thành Long thủ vai).

Unknown2021-12-09 15:17:30

Quái Vật Lục Địa Đen - Monsters: Dark Continent Việt Sub (2014)

nhân loại chống lại những sinh vật đột biến do nhiễm môt loại virus ngoài hành tinh với hình dáng kinh dị to lớn bọn quái vật đã hủy hoại sự sống đe dọa đến tính mạng của nhân loại một cuộc chiến đẫm máu khốc liệt diễn ra vô số người đã hy sinh để bảo vệ và ngăn chặn không cho virus lây lang sang các nước khác ở trung đôngquái vật lục địa đen,xem phim quái vật lục địa đen,download quái vật lục địa đen,xem online quái vật lục địa đen hd,xem quái vật lục địa đen nhanh,tai phim quái vật lục địa đen,monsters,dark continent,xem phim monsters,dark continent,download monsters,dark continent,xem online monsters,dark continent hd,xem monsters,dark continent nhanh,tai phim monsters,dark continent,johnny harris,sam keeley,joe dempsie