Quái Vật Thời Putin - Thủy Quái: Leviathan Việt Sub (2014)RSS Quái Vật Thời Putin - Thủy Quái: Leviathan Việt Sub (2014)
Quái Vật Thời Putin - Thủy Quái: Leviathan
Diễn viên: Aleksey Serebryakov, Elena Lyadova, Roman Madyanov
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước Nga có nhà anh thợ máy Kolya. Cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó. Kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ Moscow biện cãi trước tòa, nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó. Sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô, gia đình Kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi. Chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chóc.
Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All Fears.Diễn Viên: Bemorgan Freeman

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All FearsThuyết Minh Năm: 2002

Tổng thống Nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên điều hành đất nước. Sự thay đổi đó gây nên chứng hoang tưởng trong giới quan chức Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA). Vì vậy, giám đốc CIA Bill Cabot tuyển dụng nhà phân tích trẻ Jack Ryan để đánh giá và tìm giải pháp.

Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Bemorgan Freeman

Không Lối Thoát No EscapeViệt Sub Năm: 2020

một câu chuyện anh hùng về những người lính cứu hỏa và cứu hộ. Cái mà chúng ta gọi là hành động dũng cảm chỉ là một thói quen thông thường của họ, nếu người ta có thể quen với nguy hiểm sinh tử và rủi ro cao độ. Khi những người gặp nạn dường như không có ai có thể giúp họ, những người cứu hộ đã đến để chiến đấu chống lại những thế lực tàn nhẫn của thiên nhiên.

Cuộc Gọi Lâm Nạn Fatal Call.Diễn Viên: Jason London,Danielle Harris,Kevin Sorbo

Cuộc Gọi Lâm Nạn Fatal CallViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông tại một thị trấn nhỏ đã ngoại tình với một phụ nữ quyến rũ, anh vô tình bị cuốn vào cuộc sống của cô ta và dần mất kiểm soát bắt đầu một cuộc trốn chạy sống còn

Tẩu Thoát Ngoạn Mục Skiptrace.Diễn Viên: Jackie Chan,Johnny Knoxville,Bingbing Fan

Tẩu Thoát Ngoạn Mục SkiptraceThuyết Minh Năm: 2016

kể về thám tử lừng danh Bennie Chan (Thành Long thủ vai) trong cuộc truy cứu cô gái Samantha (Phạm Băng Băng thủ vai) – người đang gặp rắc rối lớn với tên trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng khắp Đại Lục. Kẻ duy nhất nắm giữ thông tin giúp Chan có thể hạ gục kẻ thù lại chính là Connor Watts

Unknown2020-04-11 06:20:29

Quái Vật Thời Putin - Thủy Quái: Leviathan Việt Sub (2014)

ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước nga có nhà anh thợ máy kolya cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ moscow biện cãi trước tòa nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô gia đình kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chócquái vật thời putin,xem phim quái vật thời putin,download quái vật thời putin,xem online quái vật thời putin hd,xem quái vật thời putin nhanh,tai phim quái vật thời putin,thủy quái,leviathan,xem phim thủy quái,leviathan,download thủy quái,leviathan,xem online thủy quái,leviathan hd,xem thủy quái,leviathan nhanh,tai phim thủy quái,leviathan,aleksey serebryakov,elena lyadova,roman madyanov