Quân Bài Gian Lân - The Cincinnati Kid Việt Sub (1965)RSS Quân Bài Gian Lân - The Cincinnati Kid Việt Sub (1965)
Quân Bài Gian Lân - The Cincinnati Kid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.
Người Sáng Tạo Ra Trò Chơi The Games Maker.Diễn Viên: Julianne Hough,Teddy Sears,Kurt Bryant

Người Sáng Tạo Ra Trò Chơi The Games MakerViệt Sub Năm: 2014

Sự yêu thích trò chơi thực tế vừa được Ivan Drago tìm thấy vô tình đẩy cậu bé vào một thế giới trò chơi lạ thường và khốc liệt, và buộc cậu bé phải đối mặt với người phát minh- Morodian, kẻ luôn muốn hủy diệt thành phố Zyl, thành phố mà ông nội của ivan đã tạo ra. Để cứu gia đình và đánh bại Morodian, Ivan phải biết được thế nào là một nhà sáng lập trò chơi thật sự

Giải Cứu Beirut.Diễn Viên: Rosamund Pike,Jon Hamm,Mark Pellegrino

Giải Cứu BeirutThuyết Minh Năm: 2018

“nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng Tony Gilroy, người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng Bourne. Beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao Mỹ (John Hamm) quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp (Rosamund Pike).

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: Rosamund Pike,Jon Hamm,Mark Pellegrino

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Unknown2020-10-23 17:55:31

Quân Bài Gian Lân - The Cincinnati Kid Việt Sub (1965)

eric stoner biệt danh là the kid là một nhà phát hành poker nổi bật ở new orleans anh nghe đồn lancey howard một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên the man đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành the manquân bài gian lân,xem phim quân bài gian lân,download quân bài gian lân,xem online quân bài gian lân hd,xem quân bài gian lân nhanh,tai phim quân bài gian lân,the cincinnati kid,xem phim the cincinnati kid,download the cincinnati kid,xem online the cincinnati kid hd,xem the cincinnati kid nhanh,tai phim the cincinnati kid