Quốc Bảo Kỳ Lữ - National Treasures Of Extraordinary Adventures Việt Sub (2019)RSS Quốc Bảo Kỳ Lữ - National Treasures Of Extraordinary Adventures Việt Sub (2019)
Quốc Bảo Kỳ Lữ - National Treasures Of Extraordinary Adventures
Diễn viên: Lưu Diệp, Viên San San, Tần Sam, Trần Lệ Na
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình gian khổ để bảo vệ và giữ gìn các cổ vật, di sản văn hóa của quân nhân Nhậm Hoành Nghị và tiểu thư Châu Nhược Tư.
Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom Faek.Diễn Viên: Mark Prin Suparat,Kimmy Kimberley

Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom FaekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Mark – Kim trong năm 2018. Gun Kriengkrai một cảnh sát tài năng và thanh liêm, sống vì lý tưởng, tin vào công lý. Nhưng rồi một ngày công lý mà anh vẫn tin tưởng và tôn thờ không thể cứu giúp anh ra khỏi tội danh mà anh không hề gây ra, 10 năm tù giam. 10 năm dài đằng đẳng như một kiếp người. 10 năm tin và chờ đợi để rồi ngày anh tự do, anh nhận ra được cuộc đời đen bạc.

Unknown2019-03-04 01:01:21

Quốc Bảo Kỳ Lữ - National Treasures Of Extraordinary Adventures Việt Sub (2019)

hành trình gian khổ để bảo vệ và giữ gìn các cổ vật di sản văn hóa của quân nhân nhậm hoành nghị và tiểu thư châu nhược tưquốc bảo kỳ lữ,xem phim quốc bảo kỳ lữ,download quốc bảo kỳ lữ,xem online quốc bảo kỳ lữ hd,xem quốc bảo kỳ lữ nhanh,tai phim quốc bảo kỳ lữ,national treasures of extraordinary adventures,xem phim national treasures of extraordinary adventures,download national treasures of extraordinary adventures,xem online national treasures of extraordinary adventures hd,xem national treasures of extraordinary adventures nhanh,tai phim national treasures of extraordinary adventures,lưu diệp,viên san san,tần sam,trần lệ na