Quốc Gia Thảm Sát - Assassination Nation Việt Sub (2018)RSS Quốc Gia Thảm Sát - Assassination Nation Việt Sub (2018)
Quốc Gia Thảm Sát - Assassination Nation
Diễn viên: Suki Waterhouse, Odessa Young, Abra
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nữ sinh trung học Lily (Odessa Young) cùng đám bạn thân của mình dành rất nhiều thời gian của họ để sử dụng mạng xã hội và internet. Cho đến khi thị trận Salem - nơi Lily và đám bạn sinh sống trở thành mục tiêu bị hack, sự riêng tư bị hủy hoại,, cuộc sống trở nên xáo trộn. Thị trấn nhỏ trở nên hỗn loạn khi tất cả săn lùng kẻ chủ mưu đằng sau. Lily và đám bạn của mình phải làm gì để có thể sống sót trong đêm giết chóc kinh hoàng đó.
Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3D

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3DViệt Sub Năm: 2014

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.

Nhà An Toàn Motion Detected

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark Circles.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark CirclesViệt Sub Năm: 2013

Alex và Penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố. Nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mình.

Người Mẹ! Mother!.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Người Mẹ! Mother!Việt Sub Năm: 2017

cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.

Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Unknown2020-06-15 08:00:21

Quốc Gia Thảm Sát - Assassination Nation Việt Sub (2018)

cô nữ sinh trung học lily odessa young cùng đám bạn thân của mình dành rất nhiều thời gian của họ để sử dụng mạng xã hội và internet cho đến khi thị trận salem nơi lily và đám bạn sinh sống trở thành mục tiêu bị hack sự riêng tư bị hủy hoại cuộc sống trở nên xáo trộn thị trấn nhỏ trở nên hỗn loạn khi tất cả săn lùng kẻ chủ mưu đằng sau lily và đám bạn của mình phải làm gì để có thể sống sót trong đêm giết chóc kinh hoàng đóquốc gia thảm sát,xem phim quốc gia thảm sát,download quốc gia thảm sát,xem online quốc gia thảm sát hd,xem quốc gia thảm sát nhanh,tai phim quốc gia thảm sát,assassination nation,xem phim assassination nation,download assassination nation,xem online assassination nation hd,xem assassination nation nhanh,tai phim assassination nation,suki waterhouse,odessa young,abra