Quỷ Ám Trở Lại - Hierro Việt Sub (2009)RSS Quỷ Ám Trở Lại - Hierro Việt Sub (2009)
Quỷ Ám Trở Lại - Hierro
Diễn viên: Elena Anaya, Bea Segura, Mar Sodupe, Arlen Escarpeta, Travis Van Winkle
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên chuyến phà tới El Hierro, 1 hòn đảo ở cực nam Châu Âu. Maria để lạc mất đứa con trai Diego trong lúc ngủ quên. Càng đi theo cuộc tìm kiếm của đoàn công tác và cảnh sát, đến những vùng xa xôi hơn, Maria càng rơi vào tuyệt vọng… 6 tháng sau, Maria như sụp đổ hoàn toàn, khi cô được thông báo là tìm thấy xác 1 đứa trẻ dưới vùng nước quanh El Hierro.
Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane Experiment.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane ExperimentViệt Sub Năm: 2017

Bằng những nghiên cứu cá nhân, nhà tâm lý học Holly Kane đang nằm trong tay một thí nghiệm sẽ gây chấn động khi được công bố. Nhận được lời mời hỗ trợ thực hiện thử nghiệm, Kane chấp nhận hợp tác mà không hề biết rằng chính cô đang đặt tính mạng mình vào vòng nguy hiểm và trở thành vật thí nghiệm.

Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2.Diễn Viên: Kelsy Abbottfachry Albar

Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2Việt Sub Năm: 2013

Hai thám tử tư trong khi quá trình tìm kiếm một sinh viên mất tích một cách bí ẩn, khi họ đột nhập vào một căn nhà thì phát hiện ra một cuộn băng bí ẩn. Sau khi xem nội dung cuốn băng họ phát hiện ra một sự thật kinh hoàng, những chuyện khủng khiếp gì đang chờ đợi họ.

Quỷ Dữ The Barrens.Diễn Viên: Stephen Moyer,Mia Kirshner,Allie Macdonald

Quỷ Dữ The BarrensViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông cùng gia đình dự 1 chuyến cắm trại, và bắt đầu dần dần bị thuyết phục rằng họ đang bị theo dõi và tấn công bởi một con quái vật trong huyền thoại của New Jersey Pine Barrens. Bản năng sinh tồn của họ bắt đầu trỗi dậy, liệu họ có sống sót thoát khỏi nanh vuốt con quái vật không

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3D.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3DViệt Sub Năm: 2012

Silent Hill: Revelation 3D giới thiệu nhân vật chính Adelaide Clemens thủ vai Heather Mason. Cô và cha mình (Sean Bean đóng), đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi" trong nhiều năm qua. Heather, bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng, đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill, để khám phá bí mật của bản thân.

Unknown2016-01-18 23:39:15

Quỷ Ám Trở Lại - Hierro Việt Sub (2009)

trên chuyến phà tới el hierro 1 hòn đảo ở cực nam châu âu maria để lạc mất đứa con trai diego trong lúc ngủ quên càng đi theo cuộc tìm kiếm của đoàn công tác và cảnh sát đến những vùng xa xôi hơn maria càng rơi vào tuyệt vọng… 6 tháng sau maria như sụp đổ hoàn toàn khi cô được thông báo là tìm thấy xác 1 đứa trẻ dưới vùng nước quanh el hierroquỷ ám trở lại,xem phim quỷ ám trở lại,download quỷ ám trở lại,xem online quỷ ám trở lại hd,xem quỷ ám trở lại nhanh,tai phim quỷ ám trở lại,hierro,xem phim hierro,download hierro,xem online hierro hd,xem hierro nhanh,tai phim hierro,elena anaya,bea segura,mar sodupe,arlen escarpeta,travis van winkle