Quý Cô Cực Phẩm Phần 4 - Wonder Lady Season 4 Việt Sub (2015)RSS Quý Cô Cực Phẩm Phần 4 - Wonder Lady Season 4 Việt Sub (2015)
Quý Cô Cực Phẩm Phần 4 - Wonder Lady Season 4
Diễn viên: Vu Sa Sa, Ngụy Thần, Hàn Canh, Tần Lam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim thuộc thể loại hài hước. Mỗi tập gồm nhiều phần, các nhân vật nữ chính thông qua sự nghiệp luôn thay đổi và nhận dạng trong mọi lĩnh vực tốt nhất của phụ nữ.
Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial Chaos.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Lee El,Bae Doona,Son Seok Gu

Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial ChaosThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Dựa trên nguyên tác "Saikou no Rikon" phát sóng trên đài Fuji TV năm 2013, Matrimonial Chaos là bộ phim lãng mạn – hài hước xoay quanh suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 30 ở thời hiện đại, khi mà ly hôn không còn là việc gì quá lạ lẫm và xa vời trong xã hội.

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal Tramp.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal TrampThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 50/50)

Bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký của Trương Kỷ Trung do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính ngay từ khi công bố dàn diễn viên đã vấp phải sự phản đổi của dư luận. Trong các bản phim trước dù đó là Lương Triều Vỹ , Trần Tiểu Xuân hay Trương Vệ Kiện thì Vi Tiểu Bảo vẫn luôn là anh chàng có thân hình nhỏ bé và không đẹp trai. Song với Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt của Dương Quá đã khiến các fan phải sốc khi anh thể hiện vai anh chàng Vi Tiểu Bảo.

Raven Là Thế Đấy Thats So Raven.Diễn Viên: Raven Symoné,Orlando Brown,Anneliese Van Der Pol

Raven Là Thế Đấy Thats So RavenViệt Sub Năm: 2003 (Tập 100/100)

Thats So Raven hay còn được biết đến với tên dịch của kênh Disney Channel Asia là Raven là thế đấy nhưng khi dịch với nghĩa gốc là Đó thật là Raven là một chương trình hài kịch tình huống dành cho thiếu niên Mĩ được trình chiếu trên kênh Disney Channel và ABC tại Hoa Kì. Đồng thời, bộ phim được trình chiếu toàn Đông Nam Á (đặc biệt là Việt Nam do kênh truyền hình Disney Channel Asia. Bộ phim được hai lần đề cử giải Emmy vào năm 2005 và 2007[1]. Ba phần đầu của phim được sản xuất bởi Brookwell

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Ohlala Couple.Diễn Viên: Shin Hyun Joon,Kim Jung Eun,Han Chae Ah

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Ohlala CoupleViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị. Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

Unknown2015-12-11 20:31:08

Quý Cô Cực Phẩm Phần 4 - Wonder Lady Season 4 Việt Sub (2015)

một bộ phim thuộc thể loại hài hước mỗi tập gồm nhiều phần các nhân vật nữ chính thông qua sự nghiệp luôn thay đổi và nhận dạng trong mọi lĩnh vực tốt nhất của phụ nữquý cô cực phẩm phần 4,xem phim quý cô cực phẩm phần 4,download quý cô cực phẩm phần 4,xem online quý cô cực phẩm phần 4 hd,xem quý cô cực phẩm phần 4 nhanh,tai phim quý cô cực phẩm phần 4,wonder lady season 4,xem phim wonder lady season 4,download wonder lady season 4,xem online wonder lady season 4 hd,xem wonder lady season 4 nhanh,tai phim wonder lady season 4,vu sa sa,ngụy thần,hàn canh,tần lam