Quỷ Đỏ 2: Binh Đòan Địa Ngục - Hellboy 2: The Golden Army Thuyết Minh (2008)RSS Quỷ Đỏ 2: Binh Đòan Địa Ngục - Hellboy 2: The Golden Army Thuyết Minh (2008)
Quỷ Đỏ 2: Binh Đòan Địa Ngục - Hellboy 2: The Golden Army
Diễn viên: Ron Perlman, Selma Blair, Doug Jones
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Binh Đòan Địa Ngục: Phần tiếp theo của Hellboy, do hãng Universal Picture sản xuất năm 2004, đạo diễn Guillermo Del Toro. Hellboy là một nhân vật có tướng tá dị hình, mà theo như Del Toro thì ông xây dựng nhân vật này từ 3 nhân vật khá “nổi tiếng” là Frankenstein, Dracula và Người sói.
Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black Pearl.Diễn Viên: Johnny Depp,Geoffrey Rush,Orlando Bloom

Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black PearlViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện xảy ra vào thế kỷ 17, những tên cướp biển lộng hành tại vùng biển Caribê. Elizabeth Swann- con gái của một gia đình quyền thế bậc nhất bị bắt cóc. Hai chàng trai Jack Sparrow và Will Turner quyết giải cứu cho cô. Họ phải đối mặt với lằn ranh mỏng manh giữa sự sống và cái chết trên biển cả. Liệu họ có phá tan được bọn cướp biển để giải cứu cho cô bạn của mình?

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift.Diễn Viên: Johnny Depp,Geoffrey Rush,Orlando Bloom

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Năng Lực Siêu Phàm Psychokinesis.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Seung,Ryong Ryu,Jung,Min Park

Năng Lực Siêu Phàm PsychokinesisViệt Sub Năm: 2018

Suk Hyun (Ryu Seung Ryong), một người đàn ông sở hữu năng lực siêu nhiên và sử dụng năng lực đó để giúp đỡ vợ, con gái và những người hàng xóm của mình. Con gái ông, Roo Mi (Shim Eun Kyung), là một cô gái hoạt bát và có bản năng sinh tồn mạnh mẽ. Sau khi Roo Mi vướng vào một tình huống bất ngờ, Suk Hyun phải tìm cách giải cứu con gái mình.

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1Thuyết Minh Năm: 1997

Johnny Rico, Dizzy Flores, Carmen Ibanez học cùng một trường cấp 3 ( high school ). Cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm. Sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự. Đùng một cái, chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra, loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹp.

Đấu Trường Ảo Ready Player One.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Đấu Trường Ảo Ready Player OneThuyết Minh Năm: 2018

cuộc phiêu lưu của Wade Watts (do Tye Sheridan thủ vai). Phim lấy bối cảnh tại Columbus, Ohio năm 2045. Thế giới thực mà Wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng. Chính vì vậy, hầu hết tất cả người dân sống tại đó, bao gồm cả Wade, đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên OASIS.

Unknown2019-04-14 12:53:31

Quỷ Đỏ 2: Binh Đòan Địa Ngục - Hellboy 2: The Golden Army Thuyết Minh (2008)

binh đòan địa ngục phần tiếp theo của hellboy do hãng universal picture sản xuất năm 2004 đạo diễn guillermo del toro hellboy là một nhân vật có tướng tá dị hình mà theo như del toro thì ông xây dựng nhân vật này từ 3 nhân vật khá “nổi tiếng” là frankenstein dracula và người sóiquỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,xem phim quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,download quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,xem online quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục hd,xem quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục nhanh,tai phim quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,hellboy 2,the golden army,xem phim hellboy 2,the golden army,download hellboy 2,the golden army,xem online hellboy 2,the golden army hd,xem hellboy 2,the golden army nhanh,tai phim hellboy 2,the golden army,ron perlman,selma blair,doug jones