Quyền Bầu Cử - Suffragette Việt Sub (2015)RSS Quyền Bầu Cử - Suffragette Việt Sub (2015)
Quyền Bầu Cử - Suffragette
Diễn viên: Carey Mulligan, Anne, Marie Duff, Helena Bonham Carter
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suffragette (Công Bằng Nữ Quyền) kể về nhà hoạt động vì nữ quyền Emmeline Pankhurst, người tổ chức các cuộc biểu tình đòi quyền bầu cử cho phái đẹp vào những năm 1900s
Đội Đua Mclaren Mclaren.Diễn Viên: Mario Andretti,Alastair Caldwell,Dwayne Cameron

Đội Đua Mclaren MclarenViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện về Bruce McLaren, người New Zealand, người đã thành lập đội đua xe mô tô McLaren. Một người đàn ông đã cho thế giới thấy rằng với vạch xuất phát thấp vẫn có thể làm được những điều khiến người khác phải nể phục.

Hổ Thẹn Shame.Diễn Viên: John Collin,Tony Church,Nastassja Kinski,Brigid Erin Bates,Jeanne Biras,Peter Firth

Hổ Thẹn ShameViệt Sub Năm: 2011

Brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở New York, người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình. Sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh, thế giới của Brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát. Anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình, anh đã làm thế nào để trải qua chuyện này ?

Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Unknown2016-07-12 16:24:43

Quyền Bầu Cử - Suffragette Việt Sub (2015)

suffragette công bằng nữ quyền kể về nhà hoạt động vì nữ quyền emmeline pankhurst người tổ chức các cuộc biểu tình đòi quyền bầu cử cho phái đẹp vào những năm 1900squyền bầu cử,xem phim quyền bầu cử,download quyền bầu cử,xem online quyền bầu cử hd,xem quyền bầu cử nhanh,tai phim quyền bầu cử,suffragette,xem phim suffragette,download suffragette,xem online suffragette hd,xem suffragette nhanh,tai phim suffragette,carey mulligan,anne,marie duff,helena bonham carter