Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự - Shaolin Intruders Việt Sub (1983)RSS Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự - Shaolin Intruders Việt Sub (1983)
Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự - Shaolin Intruders
Diễn viên: Tung, Shing Yee, Jason Pai Piao, Phillip Ko
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.
Thiên Thần Bóng Tối Dark Angel.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brian Benben,Betsy Brantley

Thiên Thần Bóng Tối Dark AngelViệt Sub Năm: 1990

Jack Caine (Dolph Lundgren) is a Houston vice cop whos forgotten the rule book. His self-appointed mission is to stop the drugs trade and the number one supplier Victor Manning. Whilst involved in an undercover operation to entrap Victor Manning, his partner gets killed, and a sinister newcomer enters the scene

Người Hùng Cuối Cùng Last Action Hero.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Cuối Cùng Last Action HeroThuyết Minh Năm: 1993

Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.

Unknown2020-06-28 11:12:36

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự - Shaolin Intruders Việt Sub (1983)

những vụ giết người cướp của kim hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là thiếu lâm kim cang chưởng trên ngực người chết ba người bạn là lôi tấn kiều nhất đa và hiệp thanh hoa đang điều tra sự việc riêng cô nàng thanh hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại kim đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậyquyết chiến thiếu lâm tự,xem phim quyết chiến thiếu lâm tự,download quyết chiến thiếu lâm tự,xem online quyết chiến thiếu lâm tự hd,xem quyết chiến thiếu lâm tự nhanh,tai phim quyết chiến thiếu lâm tự,shaolin intruders,xem phim shaolin intruders,download shaolin intruders,xem online shaolin intruders hd,xem shaolin intruders nhanh,tai phim shaolin intruders,tung,shing yee,jason pai piao,phillip ko