Ranh Giới Hiểm Nguy - Bộ Bộ Sát Cơ: Trappde Thuyết Minh (2014)RSS Ranh Giới Hiểm Nguy - Bộ Bộ Sát Cơ: Trappde Thuyết Minh (2014)
Ranh Giới Hiểm Nguy - Bộ Bộ Sát Cơ: Trappde
Diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Chân Tích, Phương Tử Ca
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim truyền hình chuyển thể từ vở kịch cùng tên rất nổi tiếng tại Trung Quốc những năm 1930, với những vụ điều tra phá án căng thẳng, logic và hài hước. Đề tài và nội dung phim có nét tương đồng nên được gọi là “Bằng Chứng Thép phiên bản Trung Quốc”.
Đến Giờ Ám Sát Rerk Sanghan

Đến Giờ Ám Sát Rerk SanghanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Đến Giờ Ám Sát (Rerk Sanghan): với sự tham gia của cặp đôi đang được yêu thích hiện nay Sean Jindachot và Camilla Kittivat. Phim kể về Mahagating là một nhà tiên tri trẻ, điển trai, có khả năng dự đoán trước được những sự kiện xảy ra trong tương lai.

Nghĩa Khí Anh Hùng Next Heroes.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lại Nhã Nghiên,Vương Truyền Nhất

Nghĩa Khí Anh Hùng Next HeroesViệt Sub Năm: 2011 (Tập 70/70)

câu chuyện của hai nhân vật chính là Hải Kiều và Cao Cang. Hải Kiều xuất thân từ gia đình giàu có. Lúc nhỏ, cô bị mắc kẹt trong đống gạch sau khi có một trận động đất lớn, may thay một cậu thanh niên đã nhanh tay cứu cô thoát chết.

Siêu Điệp Viên Phần 3 Tom Clancys Jack Ryan Season 3.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lại Nhã Nghiên,Vương Truyền Nhất

Siêu Điệp Viên Phần 3 Tom Clancys Jack Ryan Season 3Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Khi nhà phân tích của CIA, Jack Ryan, tình cờ phát hiện ra một loạt các giao dịch chuyển khoản ngân hàng đáng ngờ, việc tìm kiếm câu trả lời đã kéo anh ta khỏi sự an toàn của công việc bàn giấy và đẩy anh ta vào một trò chơi mèo vờn chuột chết chóc khắp châu Âu và Trung Đông, với một tên bù nhìn khủng bố đang lên đang chuẩn bị.

Chàng Trai Kyle Xy 2 Kyle Xy Season 2.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lại Nhã Nghiên,Vương Truyền Nhất

Chàng Trai Kyle Xy 2 Kyle Xy Season 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 23/23)

Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác. Kyle đã bị cảnh sát bắt khi ngang nhiên đi vào thành phố trong bộ dạng “trần như nhộng”

Unknown2015-06-27 00:23:21

Ranh Giới Hiểm Nguy - Bộ Bộ Sát Cơ: Trappde Thuyết Minh (2014)

bộ phim truyền hình chuyển thể từ vở kịch cùng tên rất nổi tiếng tại trung quốc những năm 1930 với những vụ điều tra phá án căng thẳng logic và hài hước đề tài và nội dung phim có nét tương đồng nên được gọi là “bằng chứng thép phiên bản trung quốc”ranh giới hiểm nguy,xem phim ranh giới hiểm nguy,download ranh giới hiểm nguy,xem online ranh giới hiểm nguy hd,xem ranh giới hiểm nguy nhanh,tai phim ranh giới hiểm nguy,bộ bộ sát cơ,trappde,xem phim bộ bộ sát cơ,trappde,download bộ bộ sát cơ,trappde,xem online bộ bộ sát cơ,trappde hd,xem bộ bộ sát cơ,trappde nhanh,tai phim bộ bộ sát cơ,trappde,âu dương chấn hoa,chân tích,phương tử ca