Rdg: Red Data Girl - Cô Gái Trong Sách Đỏ Việt Sub (2013)RSS Rdg: Red Data Girl - Cô Gái Trong Sách Đỏ Việt Sub (2013)
Rdg: Red Data Girl - Cô Gái Trong Sách Đỏ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suzuhara Izumiko sinh ra và lớn lên trong một ngôi đèn trên núi Kamuno, năm 15 tuổi. cô chuyển lên tokyo để học trung học. Trên đường đi, một vật thể tên là “Himegami” xuất hiện. Từ đó bí mật của gia tộc cô dần dần hé lộ.
Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis Grandson.Diễn Viên: Yuki Yuna Is A Hero

Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis GrandsonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện của một nhà pháp sư đại tài, người đã nhiều lần giải cứu thế giới của ông thoát khỏi tai vạ bằng pháp thuật của mình. Một ngày nọ, vị pháp sư ấy tình cờ nhặt được một đứa bé, ông quyết định nhận nuôi nó và đặt tên đứa bé ấy là Shin.

Kamisama Minarai Himitsu No Cocotama.Diễn Viên: Yuki Yuna Is A Hero

Kamisama Minarai Himitsu No CocotamaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

kể về Cocotama là vị thần nhỏ bé sinh ra từ những suy nghĩ và cảm xúc của đối tượng mà người sử dụng với việc chăm sóc tuyệt vời. Thực tế là Cocotama mặc một phần của quả trứng nở ra như đồ lót là bằng chứng cho thấy họ vẫn là người học việc

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto Desu.Diễn Viên: Yuki Yuna Is A Hero

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto DesuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Chiharu Kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của Cục Wizard. Một ngày, anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên Toyohi Utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới. Ngay sau cuộc họp, Utsumi thú nhận, “Tôi đã rơi vào tình yêu với Kashima-san.” Kashima là sửng sốt, nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhau.

Unknown2015-07-20 14:07:00

Rdg: Red Data Girl - Cô Gái Trong Sách Đỏ Việt Sub (2013)

suzuhara izumiko sinh ra và lớn lên trong một ngôi đèn trên núi kamuno năm 15 tuổi cô chuyển lên tokyo để học trung học trên đường đi một vật thể tên là “himegami” xuất hiện từ đó bí mật của gia tộc cô dần dần hé lộrdg,red data girl,xem phim rdg,red data girl,download rdg,red data girl,xem online rdg,red data girl hd,xem rdg,red data girl nhanh,tai phim rdg,red data girl,cô gái trong sách đỏ,xem phim cô gái trong sách đỏ,download cô gái trong sách đỏ,xem online cô gái trong sách đỏ hd,xem cô gái trong sách đỏ nhanh,tai phim cô gái trong sách đỏ