Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ - Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀ Việt Sub (2023)RSS Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ - Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀ Việt Sub (2023)
Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ - Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Inglis, một người đàn ông lớn tuổi còn được gọi với cái tên "Vua người hùng". Ngay trước khi chết, anh có mong muốn "được sống tự do ở kiếp sau và tinh thông võ nghệ" - và do đó, anh đã được đầu thai thành Chris, con gái của một gia đình hiệp sĩ huyền thoại ở một thế giới trong tương lai xa xôi.
.hack//sign ドットハック サイン

.hack//sign ドットハック サインViệt Sub Năm: 2002 (Tập 25/26)

Năm 2005, một virus máy tính được gọi là Pluto Kiss đã tắt và hạn chế một cách hoàn toàn mạng lưới Inteet toàn cầu. Năm 2007, sau khi hủy bỏ mạng lưới rộng lớn, 1 game MMORPG mang tên The World được phát hành.Tsukasa đột nhiên tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong The World.

Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Paradox Live The Animation

Paradox Live The AnimationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/12)

trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip-hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là "Phantom Live". Tại đây, loài người đã sử dụng thứ được gọi là "kim loại ma" gắn liền với các phụ kiện, các rapper thì tạo ra "illusions" (ảo ảnh) gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào DNA.

Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia Victory

Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia VictoryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+ova/12)

Ở xứ Gamindustry nọ, có 4 nữ thần cai trị 4 vùng đất khác nhau Planeptune, Lastation, Lowee và Leanbox Ngày qua ngày, họ đánh nhau chí chóe để tranh giành đất đai, thị trấn, để có được Shares - Nguồn sức mạnh của họ Nhận thấy rằng cuộc chiếc này hại đối với quốc gia của mình còn hơn là lợi

Truyền Thuyết Về Thiên Cẩu Tactics.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Truyền Thuyết Về Thiên Cẩu TacticsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 25/25)

Ichinomiya Kantaro là một cậu nhóc đc sinh ra trong gia đình với truyền thống làm pháp sư, nhưng bạn bè của cậu đa phần toàn là các yêu tinh nhỏ và yếu. Cậu luôn có ước mơ rằng sẽ tìm cho đc ogre-eater goblin (dịch ra thì có thể hiểu là một yêu quái thường đi giết các yêu quái khác làm nguôn lượng thực để sống

Unknown2023-03-28 20:39:52

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ - Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀ Việt Sub (2023)

inglis một người đàn ông lớn tuổi còn được gọi với cái tên vua người hùng ngay trước khi chết anh có mong muốn được sống tự do ở kiếp sau và tinh thông võ nghệ và do đó anh đã được đầu thai thành chris con gái của một gia đình hiệp sĩ huyền thoại ở một thế giới trong tương lai xa xôireborn to master the blade,from hero,king to extraordinary squire ♀,xem phim reborn to master the blade,from hero,king to extraordinary squire ♀,download reborn to master the blade,from hero,king to extraordinary squire ♀,xem online reborn to master the blade,from hero,king to extraordinary squire ♀ hd,xem reborn to master the blade,from hero,king to extraordinary squire ♀ nhanh,tai phim reborn to master the blade,from hero,king to extraordinary squire ♀,eiyuuou,bu wo kiwameru tame tenseisu,soshite,sekai saikyou no minarai kishi♀,xem phim eiyuuou,bu wo kiwameru tame tenseisu,soshite,sekai saikyou no minarai kishi♀,download eiyuuou,bu wo kiwameru tame tenseisu,soshite,sekai saikyou no minarai kishi♀,xem online eiyuuou,bu wo kiwameru tame tenseisu,soshite,sekai saikyou no minarai kishi♀ hd,xem eiyuuou,bu wo kiwameru tame tenseisu,soshite,sekai saikyou no minarai kishi♀ nhanh,tai phim eiyuuou,bu wo kiwameru tame tenseisu,soshite,sekai saikyou no minarai kishi♀