Recorder To Randoseru Re - Recorder And Backpack Re Việt Sub (2012)RSS Recorder To Randoseru Re - Recorder And Backpack Re Việt Sub (2012)
Recorder To Randoseru Re - Recorder And Backpack Re
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo nốt Do và vang trước nốt Mi. Những mẩu chuyện nhỏ hài hước về 2 chị em Atsumi và Atsushi cùng những người bạn.
Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become You

Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Từ lâu Yuu đã luôn yêu thích những manga shoujo và mong một ngày nào đó sẽ nhận được một lời tỏ tình khiến trái tim cô xao xuyến thẹn thùng. Ấy vậy mà khi được một chàng trai ở trường trung học tỏ tình… cô lại chẳng cảm thấy gì cả. Bối rối và thất vọng, Yuu bước vào cuộc sống cao trung mà vẫn không biết phải đáp lại thế nào.

Starmyu 3Rd Season: Koukou Hoshi Kageki 3Rd Season High School Star Musical 3Rd Season, Starmu

Starmyu 3Rd Season: Koukou Hoshi Kageki 3Rd Season High School Star Musical 3Rd Season, StarmuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/12)

Câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại Ayana Academy, một trường học với âm nhạc là môn chính. Bộ ba học sinh được gọi là Hanasakura-kai, chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạc. Bộ truyện kể về câu chuyện của Yuuta Hoshiya, Tooru Nayuki, Kaito Tsukikage, Shou Tengeiji, và Shuu Kuga họ nhằm mục đích đạt được 1 vị trí trong nhóm âm nhạc chính thức

Unknown2014-10-25 11:21:57

Recorder To Randoseru Re - Recorder And Backpack Re Việt Sub (2012)

tiếp theo nốt do và vang trước nốt mi những mẩu chuyện nhỏ hài hước về 2 chị em atsumi và atsushi cùng những người bạnrecorder to randoseru re,xem phim recorder to randoseru re,download recorder to randoseru re,xem online recorder to randoseru re hd,xem recorder to randoseru re nhanh,tai phim recorder to randoseru re,recorder and backpack re,xem phim recorder and backpack re,download recorder and backpack re,xem online recorder and backpack re hd,xem recorder and backpack re nhanh,tai phim recorder and backpack re