Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage, Linh Kiếm Sơn Phần 2 - Tòng Tiền Hữu Tọa Linh Kiếm Sơn: Reikenzan: Eichi E No Shikaku Việt Sub (2017)RSS Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage, Linh Kiếm Sơn Phần 2 - Tòng Tiền Hữu Tọa Linh Kiếm Sơn: Reikenzan: Eichi E No Shikaku Việt Sub (2017)
Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage, Linh Kiếm Sơn Phần 2 - Tòng Tiền Hữu Tọa Linh Kiếm Sơn: Reikenzan: Eichi E No Shikaku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Linh Kiếm phái thành lập với Cửu Châu lịch 4233 năm, mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài, bây giờ xếp vào Vạn Tiên minh ngũ đại siêu phẩm tông phái một trong, chưởng môn Phong Ngâm chân nhân đảm nhiệm Vạn Tiên minh bảy đại thường vụ trưởng lão, tu vi cái thế.
Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchi

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 104/104)

Phần tiếp theo của Chi’s Sweet Home, ở phần này gia đình Yamada cùng Chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú, tại nơi ở mới của mình Chi-chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy cùng đón xem season 2 Chi’s New Address và khám phá những điều mới lạ cùng Chi-chan nào.

Asu No Yoichi! Samurai Harem

Asu No Yoichi! Samurai HaremViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Yoichi, một kiếm sĩ trẻ tuổi được cha nuôi lớn trong rừng và dạy cho kiếm pháp Ukiha Kamikaze, nay hạ sơn để rèn luyện chính mình. Cậu đã được cha gửi vào nhà của một người quen gồm 4 chị em gái chung sống với tính cách khác nhau. Từ đây, Yoichi sẽ phải làm quen với cuộc sống mới và những người bạn mới, chuyện gì sẽ xảy ra với một samurai giữa lòng thành phố.

Ossan To Be Hero

Ossan To Be HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Etotama Eto Tamashii

Etotama Eto TamashiiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một bộ xem giải trí khá tốt, nhân vật dễ thương, chibi mode thì khỏi bàn. Đánh nhau hoành tá tràng, đặc biệt ấn tượng với khoảng CG. Tên nhân vật bộ này hơi đặc thù. Đừng ai ý kiến vì ý kiến cũng vô ích.

Unknown2017-04-21 01:00:54

Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage, Linh Kiếm Sơn Phần 2 - Tòng Tiền Hữu Tọa Linh Kiếm Sơn: Reikenzan: Eichi E No Shikaku Việt Sub (2017)

linh kiếm phái thành lập với cửu châu lịch 4233 năm mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài bây giờ xếp vào vạn tiên minh ngũ đại siêu phẩm tông phái một trong chưởng môn phong ngâm chân nhân đảm nhiệm vạn tiên minh bảy đại thường vụ trưởng lão tu vi cái thếreikenzan,hoshikuzu,tachi no utage,linh kiếm sơn phần 2,xem phim reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage,linh kiếm sơn phần 2,download reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage,linh kiếm sơn phần 2,xem online reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage,linh kiếm sơn phần 2 hd,xem reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage,linh kiếm sơn phần 2 nhanh,tai phim reikenzan,hoshikuzu,tachi no utage,linh kiếm sơn phần 2,tòng tiền hữu tọa linh kiếm sơn,reikenzan,eichi e no shikaku,xem phim tòng tiền hữu tọa linh kiếm sơn,reikenzan,eichi e no shikaku,download tòng tiền hữu tọa linh kiếm sơn,reikenzan,eichi e no shikaku,xem online tòng tiền hữu tọa linh kiếm sơn,reikenzan,eichi e no shikaku hd,xem tòng tiền hữu tọa linh kiếm sơn,reikenzan,eichi e no shikaku nhanh,tai phim tòng tiền hữu tọa linh kiếm sơn,reikenzan,eichi e no shikaku