Rewrite - リライト Việt Sub (2016)RSS Rewrite - リライト Việt Sub (2016)
Rewrite - リライト
Diễn viên: Kanbe Kotori, Konohana Lucia, Nakatsu Shizuru
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.
Animation Ultraman Siêu Nhân Điện Quang.Diễn Viên: Yami No Shuugeki,The Mightiest Disciple

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện QuangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Shinjiro Hayata, con trai của Shin Hayata, người đầu tiên là Ultraman, có sức mạnh đặc biệt tự nhiên. Một ngày nọ, Shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh. Ultraman đã cứu ngày hôm đó, và lột mặt mình để cho Shinjiro biết rằng anh ta là cha mình.

Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku Romantan.Diễn Viên: Yami No Shuugeki,The Mightiest Disciple

Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku RomantanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/24)

Trong thời kỳ loạn lạc cuối thời Mạc phủ Tokugawa, xuất hiện một sát thủ khiến thiên hạ đều phải khiếp sợ với danh xưng “Hitokiri Battousai”. Thời đại chuyển biến sang một trang sử mới, sát thủ lừng lẫy một thời cũng dần dần biến mất khỏi nhân gian và hắn cũng được thiên hạ mệnh danh là “Kẻ mạnh nhất” trong lịch sử.

Monster Strike モンスターストライク.Diễn Viên: Yami No Shuugeki,The Mightiest Disciple

Monster Strike モンスターストライクViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51+ova/51)

Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi. Hiroki Morita, the president of the social networking service mixi, announced on Tuesday that an anime adaptation of his companys Monster Strike mobile action role-playing game has been green-lit for broadcast this year.

Unknown2016-09-25 06:42:41

Rewrite - リライト Việt Sub (2016)

một thành phố hư cấu có tên kazamatsuri chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớnrewrite,xem phim rewrite,download rewrite,xem online rewrite hd,xem rewrite nhanh,tai phim rewrite,リライト,xem phim リライト,download リライト,xem online リライト hd,xem リライト nhanh,tai phim リライト,kanbe kotori,konohana lucia,nakatsu shizuru