Robinson Trên Đảo Hoang - Robinson Crusoe Việt Sub (1997)RSS Robinson Trên Đảo Hoang - Robinson Crusoe Việt Sub (1997)
Robinson Trên Đảo Hoang - Robinson Crusoe
Diễn viên: Pierce Brosnan, William Takaku, Polly Walker, Ian Hart, James Frain, Damian Lewis, Sean Brosnan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trận bão lớn trong chuyến thám hiểm đầu tiên của Robinson Crusoe đã đưa anh dạt vào một hoang đảo chưa từng lưu dấu chân người. Lần đầu tiên, người đàn ông này biết đến một cuộc sống khác xa xã hội văn minh.
Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It Happened.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It HappenedViệt Sub Năm: 2011

bộ phim tài liệu về một cơn sóng chết chóc cuốn theo vô số những mảnh vỡ và khói lửa, lừ lừ bò lên dải bê tông ven bờ biển nhấn chìm các tòa nhà, các công trình cầu cảng. Lẫn trong mảnh vỡ ấy người ta có thể nhìn thấy cả một con tàu trắng mất neo bị xô đẩy chẳng khác gì chiếc lá.

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar Story.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar StoryViệt Sub Năm: 2007

Nhìn lại những năm đầu tiên của Pixar Animation Studios - từ thành công của "Toy Story" và việc Pixar lăng xê những người tài năng, đến việc xây dựng khuôn viên East Bay, mối quan hệ của công ty với Disney và chuỗi tám thành công ban đầu đáng chú ý.

Vụ Cướp Thế Kỷ The Bank Job.Diễn Viên: Jason Statham,Saffron Burrows,Stephen Campbell Moore

Vụ Cướp Thế Kỷ The Bank JobViệt Sub Năm: 2008

kể về Terry (Statham) làm nghề buôn bán ô tô nhỏ đang cố gắng từ bỏ quá khứ tội lỗi để bắt đầu một gia đình hạnh phúc. Mặc dù chưa bao giờ phạm một tội nào quá lớn nhưng Terry vẫn chưa hẳn đã hoàn lương. Trong khi đó, Martine (Burrows), hàng xóm cũ của Terry đã đề nghị anh ta tham gia vào một vụ cướp ngân hàng

Chết Đơn Độc A Lonely Place To Die.Diễn Viên: Melissa George,Ed Speleers,Eamonn Walker

Chết Đơn Độc A Lonely Place To DieThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm gồm 5 người leo núi đi bộ đường dài và leo núi ở vùng cao nguyên ở Scotland và phát hiện ra một cô gái trẻ người Serbia bị chôn vùi trong một khoang nhỏ ở một nơi hoang dã. Họ bị lôi vào một trò chơi đáng sợ của mèo vờn chuột của những kẻ bắt cóc khi họ cố gắng để đưa cô gái đến nơi an toàn.

Unknown2018-01-30 08:24:33

Robinson Trên Đảo Hoang - Robinson Crusoe Việt Sub (1997)

một trận bão lớn trong chuyến thám hiểm đầu tiên của robinson crusoe đã đưa anh dạt vào một hoang đảo chưa từng lưu dấu chân người lần đầu tiên người đàn ông này biết đến một cuộc sống khác xa xã hội văn minhrobinson trên đảo hoang,xem phim robinson trên đảo hoang,download robinson trên đảo hoang,xem online robinson trên đảo hoang hd,xem robinson trên đảo hoang nhanh,tai phim robinson trên đảo hoang,robinson crusoe,xem phim robinson crusoe,download robinson crusoe,xem online robinson crusoe hd,xem robinson crusoe nhanh,tai phim robinson crusoe,pierce brosnan,william takaku,polly walker,ian hart,james frain,damian lewis,sean brosnan