Robot Đại Chiến 1 - Transformers 1 Thuyết Minh (2007)RSS Robot Đại Chiến 1 - Transformers 1 Thuyết Minh (2007)
Robot Đại Chiến 1 - Transformers 1
Diễn viên: Shia Labeouf, Megan Fox, Josh Duhamel
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một siêu phẩm của đạo diễn tài ba Michael Bay, bộ phim cực kỳ nổi tiếng, đến với bộ phim bạn sẽ được khám phá các loại robot và xem những mà trình diễn biến hình của chúng. Nhũng chú robot này đến từ nơi sâu thẳm của vũ trụ và họ phải liên minh với người trái đất để chống lại thế lực đen tối luôn bám riết lấy họ.
Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of Tomorrow.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of TomorrowThuyết Minh Năm: 2014

Một cuộc chạy đua người nước ngoài ĐÃ nhấn Trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng, cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới. Chính William Cage (Cruise) là một sĩ quan Ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến Khi được unceremoniously rơi vào những gì Các khoản một nhiệm vụ tự sát.

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Unknown2020-08-13 13:39:55

Robot Đại Chiến 1 - Transformers 1 Thuyết Minh (2007)

một siêu phẩm của đạo diễn tài ba michael bay bộ phim cực kỳ nổi tiếng đến với bộ phim bạn sẽ được khám phá các loại robot và xem những mà trình diễn biến hình của chúng nhũng chú robot này đến từ nơi sâu thẳm của vũ trụ và họ phải liên minh với người trái đất để chống lại thế lực đen tối luôn bám riết lấy họrobot đại chiến 1,xem phim robot đại chiến 1,download robot đại chiến 1,xem online robot đại chiến 1 hd,xem robot đại chiến 1 nhanh,tai phim robot đại chiến 1,transformers 1,xem phim transformers 1,download transformers 1,xem online transformers 1 hd,xem transformers 1 nhanh,tai phim transformers 1,shia labeouf,megan fox,josh duhamel