Rondo Of Angel And Dragon - Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo Việt Sub (2014)RSS Rondo Of Angel And Dragon - Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo Việt Sub (2014)
Rondo Of Angel And Dragon - Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cùng với "Mana", một công nghệ dữ liệu đã phát triển đến cấp cao và gần giống như ma thuật, loài người đã có thể chinh phục tất cả những cuộc chiến tranh, nạn đói, ô nhiễm, và nhiều vấn đề khác trên Trái Đất. Trái Đất đã có được hòa bình tuyệt đối và chẳng còn nhu cầu gì. Công chúa đầu tiên của đế chế Musurugi, Angelize. Cũng như bao người khác, cô cũng không có nhu cầu gì, và cũng chẳng lo lắng chi.
Saiyuuki Gaiden Saiyuki Gaiden

Saiyuuki Gaiden Saiyuki GaidenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay Konzen Douji chăm sóc, tại đây Goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình. Khi chứng kiến Nataku chết trước mặt, Goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đó.

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào năm 2050, một kĩ sư trẻ tuổi tên là Derrida Yvain đã trở nên nổi tiếng nhờ vào việc chế tạo nên "Cỗ máy di động DZ" tại Rebuild - công ty do cha anh sáng lập. Nhưng vào một ngày nọ, Derrida và đồng nghiệp Nathan của mình đã phát hiện ra một lỗi cực nghiêm trọng của "DZ"s. Họ cố báo cáo với cấp trên của mình nhưng đã bị lờ đi.

Blassreiter -Genetic- ブラスレイター

Blassreiter -Genetic- ブラスレイターViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một tương lai không xa, con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là Demoniacs-1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm XAT, Xenogenesis Assault Team-chuyên săn lùng các Demoniacs.

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-Ohki

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-OhkiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 23/23)

Tenchi Masaki, 17 tuổi, lớn lên khi nghe những câu chuyện về việc tổ tiên của ông đã sử dụng một thanh kiếm để phong ấn một con quỷ trong hang động cách đây bảy trăm năm. Khi sự tò mò trở nên tốt hơn, Tenchi đi vào hang động và tình cờ gặp thanh kiếm từ huyền thoại.

Anime B The Beginning

Anime B The BeginningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Cốt truyện sẽ xoay quanh thời đại tương lai, các nhà khoa học đã chế tạo ra “con người hoàn hảo” để bảo vệ hòa bình nhân loại. Nhưng những “con người hoàn hảo” ấy đã bị bắt cóc bởi một tổ chức tội phạm nhằm thực hiện một mưu đồ

Unknown2015-11-26 17:50:44

Rondo Of Angel And Dragon - Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo Việt Sub (2014)

cùng với mana một công nghệ dữ liệu đã phát triển đến cấp cao và gần giống như ma thuật loài người đã có thể chinh phục tất cả những cuộc chiến tranh nạn đói ô nhiễm và nhiều vấn đề khác trên trái đất trái đất đã có được hòa bình tuyệt đối và chẳng còn nhu cầu gì công chúa đầu tiên của đế chế musurugi angelize cũng như bao người khác cô cũng không có nhu cầu gì và cũng chẳng lo lắng chirondo of angel and dragon,xem phim rondo of angel and dragon,download rondo of angel and dragon,xem online rondo of angel and dragon hd,xem rondo of angel and dragon nhanh,tai phim rondo of angel and dragon,cross ange,tenshi to ryuu no rondo,xem phim cross ange,tenshi to ryuu no rondo,download cross ange,tenshi to ryuu no rondo,xem online cross ange,tenshi to ryuu no rondo hd,xem cross ange,tenshi to ryuu no rondo nhanh,tai phim cross ange,tenshi to ryuu no rondo