Rồng Đất: Ngày Lạnh Giá Ở Địa Ngục - Tremors: A Cold Day In Hell Thuyết Minh (2018)RSS Rồng Đất: Ngày Lạnh Giá Ở Địa Ngục - Tremors: A Cold Day In Hell Thuyết Minh (2018)
Rồng Đất: Ngày Lạnh Giá Ở Địa Ngục - Tremors: A Cold Day In Hell
Diễn viên: Jamie Kennedy, Tanya Van Graan, Jamie, Lee Money
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiếp theo tìm thấy Burt Gummer và con trai Travis tại một trạm nghiên cứu từ xa, nơi họ phải chiến đấu với quái vật Graboids đã được biến thành vũ khí sống.
Người Máy Nổi Loạn Eyeborgs.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Người Máy Nổi Loạn EyeborgsViệt Sub Năm: 2009

Được camera giám sát của chính phủ nhằm mục đích để giữ cho chúng ta an toàn thực sự giết người? Có một âm mưu của chính phủ để đàn áp phe đối lập, hoặc có kẻ thù khủng bố của chúng tôi bí mật đã đạt được kiểm soát của hệ thống an ninh của chúng tôi và hiện đang sử dụng nó chống lại chúng ta?

Bí Mật Hủy Diệt Naksha.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Bí Mật Hủy Diệt NakshaViệt Sub Năm: 2006

1 bí mật xa xưa được tương truyền qua các thế hệ đang được giải mã thì nhà khảo cổ học bị người xấu sát hại nhằm chiếm đoạt bí mật đó... Anh con tra của nhà khảo cổ học sau khi đi du học trở về và vô tình phát hiện ra những bí mật mà bố mình đang thực hiện nhưng đã phải bỏ mạng vì nó..

Unknown2020-06-27 13:17:32

Rồng Đất: Ngày Lạnh Giá Ở Địa Ngục - Tremors: A Cold Day In Hell Thuyết Minh (2018)

phần tiếp theo tìm thấy burt gummer và con trai travis tại một trạm nghiên cứu từ xa nơi họ phải chiến đấu với quái vật graboids đã được biến thành vũ khí sốngrồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,xem phim rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,download rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,xem online rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục hd,xem rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục nhanh,tai phim rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,tremors,a cold day in hell,xem phim tremors,a cold day in hell,download tremors,a cold day in hell,xem online tremors,a cold day in hell hd,xem tremors,a cold day in hell nhanh,tai phim tremors,a cold day in hell,jamie kennedy,tanya van graan,jamie,lee money