Rồng Ma Trận - Dragon Drive Việt Sub (2003)RSS Rồng Ma Trận - Dragon Drive Việt Sub (2003)
Rồng Ma Trận - Dragon Drive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Oozora Reiji không phải là một cậu bé lười biếng, nó chỉ là khủng khiếp không có động lực; tất cả các câu lạc bộ và các hoạt động anh tham gia không quan tâm đến anh ta cho dài. Đó là, tất nhiên, cho đến khi người bạn thân nhất của mình Yukino đưa cậu đến một arcade ngầm nơi một trò chơi thực tế ảo không thể tin được chơi
Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas Showdown

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas ShowdownViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa, cậu đã vượt thời gian quay trở về thời còn học sơ trung.

Bokura No Ameiro Protocol Our Rainy Protocol

Bokura No Ameiro Protocol Our Rainy ProtocolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 7/12)

Shun Tokinoya là học sinh trung học năm thứ hai sống cùng mẹ và em gái. Sau khi cha anh qua đời trong một vụ tai nạn và em gái anh bị thương, anh đã bỏ trò chơi mà mình yêu thích và hiện làm việc tại một quán cà phê thể thao điện tử tên là "FOX ONE".

Battle Spirits Brave

Battle Spirits BraveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/50)

Brave là phần 3 của bộ anime Battle Spirit. Câu chuyện tiếp tục kể về cậu bé tên Dan. Cậu ấy rất thích khiêu chiến với những đối thủ mạnh. Sau khi cô Maru xuất hiện, cô ấy đã đưa hai người tới tương lai bằng một cỗ máy thời gian. Thế giới lúc này đang bị bọn Quỷ xâm lược thống trị. Vì vậy họ đã đặt trọng trách giải cứu thế giới lên vai của Dan, nếu thất bại Trái Đất sẽ tiêu tan.

Unknown2015-12-08 17:41:19

Rồng Ma Trận - Dragon Drive Việt Sub (2003)

nói về oozora reiji không phải là một cậu bé lười biếng nó chỉ là khủng khiếp không có động lực tất cả các câu lạc bộ và các hoạt động anh tham gia không quan tâm đến anh ta cho dài đó là tất nhiên cho đến khi người bạn thân nhất của mình yukino đưa cậu đến một arcade ngầm nơi một trò chơi thực tế ảo không thể tin được chơirồng ma trận,xem phim rồng ma trận,download rồng ma trận,xem online rồng ma trận hd,xem rồng ma trận nhanh,tai phim rồng ma trận,dragon drive,xem phim dragon drive,download dragon drive,xem online dragon drive hd,xem dragon drive nhanh,tai phim dragon drive