Sa Lầy - Hesher Việt Sub (2010)RSS Sa Lầy - Hesher Việt Sub (2010)
Sa Lầy - Hesher
Diễn viên: Joseph Gordon Levitt, Devin Brochu, Natalie Portma
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.
Cô Nàng Sát Nhân The Woman Who Keeps A Murderer

Cô Nàng Sát Nhân The Woman Who Keeps A MurdererViệt Sub Năm: 2019

Kyoko là một cô bé bị cha dượng cưỡng hiếp khi cô mới chỉ là một đứa trẻ. Sau vụ việc đó, Kyoko đã dần nảy sinh ra nhiều nhân cách khác nhau để tự bảo vệ mình, trong đó có Naomi, một nhân cách lesbian đang thích chính cô, và hai nhân cách nữa làYukari, Koharu

Lời Nguyền Trên Biển Mary.Diễn Viên: Ayla Kell,Antonio Fargas,Dave Randolph,Mayhem Davis

Lời Nguyền Trên Biển MaryThuyết Minh Năm: 2019

Một gia đình vô tình tìm thấy chiếc thuyền không rõ lai lịch. Họ sửa lại thuyền và cùng nhau ra khơi, nỗi kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi lời nguyền của một hồn ma trú ngụ trên tàu chính thức ám vào đứa con gái nhỏ. Lênh đênh giữa biển cùng con tàu ma, liệu số phận của các nhân vật sẽ ra sao?

Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Unknown2020-10-03 09:59:31

Sa Lầy - Hesher Việt Sub (2010)

cậu học sinh trung học tj vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện đúng vào lúc này tj tình cờ gặp được hesher một gã kì quặc miệng còn hôi sữa máu liều nổi lên cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồsa lầy,xem phim sa lầy,download sa lầy,xem online sa lầy hd,xem sa lầy nhanh,tai phim sa lầy,hesher,xem phim hesher,download hesher,xem online hesher hd,xem hesher nhanh,tai phim hesher,joseph gordon levitt,devin brochu,natalie portma