Sách Ma - The Babadook Việt Sub (2014)RSS Sách Ma - The Babadook Việt Sub (2014)
Sách Ma - The Babadook
Diễn viên: Essie Davis, Daniel Henshall, Tiffany Lyndall, Knight
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi người chồng bị sát hại dã man, Amelia bắt đầu lâm vào tình trạng dễ kích động và mất tự chủ, cũng như không còn quan tâm đến cậu con trai 6 tuổi Samuel như trước nữa. Trong thời gian này, Samuel luôn mơ thấy một con quái vật ghê tỡm luôn sẵn sàng để giết mẹ và mình. Một ngày nọ, cậu bé tình cờ có được một quyển truyện tranh ảnh nổi mang tên The Babadook, Samuel tin rằng Babadok chính là con quỷ mà mình đã mơ thấy. Cuộc sống tâm tối và đầy ám ảnh của hai mẹ con ngày càng đi đến chốn
Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost Tree.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost TreeThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn, một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ, bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng cũng tại đây, anh sớm phát hiện ra rằng, có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sống.

Câu Chuyện Về Banshee Banshee Chapter.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Câu Chuyện Về Banshee Banshee ChapterViệt Sub Năm: 2013

kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến đi với lớp mình đến Paris, Alex Browning (diển bởi Devon Sawa) có một điềm báo rằng chuyến máy bay Volee Air Flight 180 sẽ bị nổ tung sau khi cất cánh. Alex cố gắng rời khỏi máy bay và gây ra một cuộc ẩu chiến với bạn mình. Kết quả, anh, một giáo viên dạy thể dục, và một vài học sinh khác bị đuổi ra khỏi máy bay.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Wither.Diễn Viên: Patrik Almkvist,Lisa Henni,Patrick Saxe

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng WitherViệt Sub Năm: 2012

Ida và Albin, phim xoay quanh một đôi vợ chồng hạnh phúc. Họ lên kế hoạch cho kì nghỉ vui vẻ của mình cùng bạn bè ở một khu rừng rộng lớn ở Thụy Điển. Nhưng có những thứ kinh hoàng mà họ chưa từng tưởng tượng đang chờ con mồi.

Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Unknown2020-04-22 13:42:24

Sách Ma - The Babadook Việt Sub (2014)

sau khi người chồng bị sát hại dã man amelia bắt đầu lâm vào tình trạng dễ kích động và mất tự chủ cũng như không còn quan tâm đến cậu con trai 6 tuổi samuel như trước nữa trong thời gian này samuel luôn mơ thấy một con quái vật ghê tỡm luôn sẵn sàng để giết mẹ và mình một ngày nọ cậu bé tình cờ có được một quyển truyện tranh ảnh nổi mang tên the babadook samuel tin rằng babadok chính là con quỷ mà mình đã mơ thấy cuộc sống tâm tối và đầy ám ảnh của hai mẹ con ngày càng đi đến chốnsách ma,xem phim sách ma,download sách ma,xem online sách ma hd,xem sách ma nhanh,tai phim sách ma,the babadook,xem phim the babadook,download the babadook,xem online the babadook hd,xem the babadook nhanh,tai phim the babadook,essie davis,daniel henshall,tiffany lyndall,knight