Saiyuuki Reload Blast - Đường Tăng Xin Link Việt Sub (2017)RSS Saiyuuki Reload Blast - Đường Tăng Xin Link Việt Sub (2017)
Saiyuuki Reload Blast - Đường Tăng Xin Link
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đảng Sanzou đã đến Ấn Độ. Ở vùng đất xa lạ này, nơi mà bạo động xảy ra tùm lum,các trận chém giết xảy ra liên miên Và số phận bi thảm của họ từ 500 năm trước đây & Họ sẽ tìm thấy gì vào trong cuộc hành trình của họ
Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes Sword

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes SwordViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Tatsumi là một chiến binh nhỏ tuổi (chắc thế), vì muốn cứu ngôi làng của mình mà cậu cùng 2 người bạn đã dứt áo ra đi lên thủ đô, một nơi vốn đã tha hóa và trở thành địa ngục trần gian. Và xui xẻo thay, cậu vừa đến được thủ đô thì bị lừa mất sạch tiền bạc bởi một cô gái, thế nhưng cậu lại được một cô gái xinh đẹp khác giúp đỡ trong lúc gặp khó khăn.

Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin Princess.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin PrincessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Hành trình đi thu thập tử thi của Loạn Phá Sư Huynh Muội và Quan Tài Công Chúa. For 500 years, the Taboo Emperor, Arthur Gaz, ruled the Gaz Empire with an iron fist and conducted inhumane experiments on his own people. But his reign came to an end five years ago, when mighty warriors—later known as the Eight Heroes—defeated him in a battle for the capital.

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc Truyện.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc TruyệnViệt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm NgụcViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+ova/13)

Dungeon ni Deai wo Motomeru noha Machigatteiru darouka, DanMachi. Một thằng Du hành giả tên Clanel Vel, phục vụ dưới quyền một bé thần loli tên Hestia, vào một ngày nọ đã bị lạc trong một Dungeon vì tội "Đã yếu còn khoái ra gió". Trong lúc sắp bị một con quái kết liễu mạng cùi của mình, hắn đã được một Nữ Du hành giả tóc vàng cứu giúp. Và thế là câu chuyện "Lãng mạn nhưng lại hài hước" đã bắt đầu.

Unknown2018-08-26 01:04:34

Saiyuuki Reload Blast - Đường Tăng Xin Link Việt Sub (2017)

đảng sanzou đã đến ấn độ ở vùng đất xa lạ này nơi mà bạo động xảy ra tùm lum các trận chém giết xảy ra liên miên và số phận bi thảm của họ từ 500 năm trước đây họ sẽ tìm thấy gì vào trong cuộc hành trình của họsaiyuuki reload blast,xem phim saiyuuki reload blast,download saiyuuki reload blast,xem online saiyuuki reload blast hd,xem saiyuuki reload blast nhanh,tai phim saiyuuki reload blast,đường tăng xin link,xem phim đường tăng xin link,download đường tăng xin link,xem online đường tăng xin link hd,xem đường tăng xin link nhanh,tai phim đường tăng xin link