Săn Đuổi Thây Ma - Zombie Hunter Việt Sub (2013)RSS Săn Đuổi Thây Ma - Zombie Hunter Việt Sub (2013)
Săn Đuổi Thây Ma - Zombie Hunter
Diễn viên: Martin Copping, Danny Trejo, Clare Niederpruem
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.
Hàm Cá Mập 2 Jaws 2.Diễn Viên: Roy Scheider,Lorraine Gary,Murray Hamilton

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2Việt Sub Năm: 1978

Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916. Trong 12 ngày vào tháng 7 năm đó, 5 khách du lịch đi tắm biển đã bị cá mập tấn công và chỉ có một người sống sót. Đàn cá mập trắng 7 con bị giăng bẫy vào ngày 14/7.

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings It.Diễn Viên: Richard Thomas,Tim Reid,Annette Otoole

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings ItViệt Sub Năm: 1990

gồm 2 phần, phần đầu là vào Năm 1960, bảy đứa trẻ bị bỏ rơi đã lập nhóm "Câu Lạc Bộ Những Kẻ Thua Cuộc" chống lại tên hề ác quỷ chuyên sát hại trẻ em. Phần 2 là vào 30 năm sau, họ được gọi trở lại để ngăn chặn hắn gây tội ác một lần nữa.

Unknown2019-10-07 11:28:20

Săn Đuổi Thây Ma - Zombie Hunter Việt Sub (2013)

zombie hunter được thiết lập trong một zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy natas chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu ông chạy xuống ăn thịt săn bắn thể thao và mua lại trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mìnhsăn đuổi thây ma,xem phim săn đuổi thây ma,download săn đuổi thây ma,xem online săn đuổi thây ma hd,xem săn đuổi thây ma nhanh,tai phim săn đuổi thây ma,zombie hunter,xem phim zombie hunter,download zombie hunter,xem online zombie hunter hd,xem zombie hunter nhanh,tai phim zombie hunter,martin copping,danny trejo,clare niederpruem